qc1 qc1
Tình Mỏng Người Không Hay Biết - Love is Deep
Thông tin

Tình Mỏng Người Không Hay Biết

Love is Deep

6

  Giới thiệu

Phim Tình mỏng manh Người Không Hay Biết - Love is Deep  kể về Trịnh Đinh Đinh và bạn trai nai lưng Tuần yêu nhau nhiều năm, vì tình yêu mà cô từng gác lại giấc mơ kiến tạo đồ chơi cho thú cưng của mình, một lòng nghĩ suy cho đối phương.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Cho đến khi phát hiện nai lưng Tuần vẫn nhớ tới bạn gái cũ, Trịnh Đinh Đinh mới quyết định buông bỏ đoạn tình cảm không công bình này, dưới sự cổ vũ của bác sĩ khoa sản Ninh Vi Cẩn, cô đã tìm lại giấc mơ của mình.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Ninh Vi Cẩn nảy sinh hảo cảm với Trịnh Đinh Đinh, đến lúc bộc bạch lại bị cô dùng lý do chuyên tâm cho sự nghiệp để từ chối. Ninh Vi Cẩn không hề từ bỏ, khắp nơi lưu ý cô trong công tác lẫn ngày thường, Trịnh Đinh Đinh không hay không biết đã sinh lòng ngưỡng mộ anh, hai người về bên nhau. dù rằng vì công việc, vì bối cảnh gia đình mà hai người chạm chán nhiều trắc trở, nhưng cả hai luôn nổ lực cùng tình địch vượt qua khó khăn, tình yêu này khiến Trịnh Đinh Đinh tìm lại chính mình, lấy lại tự tin, cũng khiến Ninh Vi Cẩn buông bỏ cố chấp đã từng. Dưới sự viện trợ của Trịnh Đinh Đinh, Ninh Vi Cẩn cởi bỏ uẩn khúc với cha mình, nhưng bởi vì xảy ra một hiểu lầm nghiêm trọng, khiến Ninh Vi Cẩn nói chia tay. Lần này đến phiên Trịnh Đinh Đinh chủ động cứu vãn, hai người hóa giải hiểu lầm, rốt cục viên mãn cùng nhau...
bác bỏ Đón xem Tình mỏng manh Người Không Hay Biết - Love is Deep tại Xemlaco.tv nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Tình Mỏng Người Không Hay Biết

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10