qc1 qc1
Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục - The Good Fight
Thông tin

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục

The Good Fight

0

  Giới thiệu

Review thông tin bộ Phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục

thê thiếp thê thiếp

Phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục - The Good Fight (2019) thuộc loại thể phim hành động, võ thuật. Phim mở ra là 1 câu chuyện đầy bi kịch và đẫm nước mắt của nghiệp võ. 

thê thiếp thê thiếp

Bộ phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục là câu chuyện về người sáng lập võ quán K.O Nhan Đông Sơn - một võ sư nức danh được người trong giới mến mộ.  ông có người đàn ông lài Dật Phong ông đặt hầu hết chờ đợi với mong muốn chiến thắng trong cuộc thi Võ Thuật thiếu niên quốc tế. Nhưng rủi ro  Dật Phong mất mạng trên sàn đấu.

thê thiếp thê thiếp

thê thiếp thê thiếp

12 năm trôi qua đối thủ đối đầu của Dật Phong năm xưa một lần nữa thách đấu, điều đó khiến ông nhớ lại hình ảnh của Dật Phong và quyết định nhận lời thách đấu, Nhưng lần này ông tiếp tục thua cuộc. Điều này như một đòn chí mạng đối với ông, ông đã quyết định đuổi con gái Dật Thần, học sinh Chính Bân và Thư Nhã đi, không nhận học sinh nữa và không màng đến thế sự và cả nghề võ gia truyền bấy lâu nay…Hành động của người cha khiến người con gái và các đồng môn cũ võ quán K.O Nhan Đông Sơn quyết định đứng lên kiến lập lại võ tuyến phố huy hoàng của ngày xưa. Trên hành trình tìm lại ánh hào quang của võ tuyến phố họ đã vô tình tìm được cuốn nhật kí của Dật Phong kể về sự thực cái chết của cậu. Vậy sự thực cái chết của Dật Phong như thế nào? Dật Thần có tìm lại ánh hào quang cho võ đường. Mời Anh chị em đón xem bộ phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục trên phimvip.com. Chúc Anh chị em xem phim vui vẻ

thê thiếp thê thiếp

Xem thêm: Chân không tiểu tử, Đấu la đại lục

  Trailers & Videos

Trailer Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục

Phim Võ Thuật , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ