qc1 qc1
Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day
Thông tin

Trời Đẹp Em Sẽ Đến

I’ll Find You On A Beautiful Day

4

  Giới thiệu

Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Là bộ phim tâm lý đánh dấu sự quay về của thư ký Kim từng làm mưa làm gió trong nền điện ảnh Hàn Quốc cũng như các nước lân cận... Nội dung phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên, là một câu chuyện tình lãng mạn được lấy bối cảnh ở vùng nông thôn. “Cặp đôi nhan sắc” Park Min Young và Seo Kang Joon là 2 diễn viên chính được nhiều người theo dõi trông chờ.  

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nếu như Seo Kang Joon được nhiều người biết đến với khuân mặt không góc chết, nổi lên từ vai diễn trong Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) thì hai mỹ nam còn lại đang là những cái tên khuynh hướng sau siêu phẩm cuối năm 2019 Extraordinary You (Cậu Thật Phi Thường).

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Thư ký Kim từ bỏ chốn phồn hoa về nơi thôn dã thanh bình.  Mok Hae Won, một người con gái đã phát ngán với cuộc sống thành thị và dọn về sinh sống tại một ngôi làng nhỏ để tìm cuộc sống bình yên, trở thành thầy giáo mỹ thuật.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nơi đây cô chạm mặt gỡ và rơi vào lưới tình với anh chàng yên ổn Eun Seob, một chủ tiệm sách. Nhờ cuộc chạm mặt này, những ký ức, xúc cảm tưởng như đã ngủ quên bỗng ùa về, thôi thúc cả hai tìm lời kết cho câu chuyện thanh xuân còn bỏ ngỏ. chẳng những thế đây còn là câu chuyện ái tình giữa 4 con người, cô nàng Mok Hae Won với 3 người đại trượng phu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khung bậc xúc cảm cho khán giả, từ tình cảm nhẹ nhàng, chốc lát lắng đọng đến những cảnh huống hài hước. 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem bộ phim tình cảm Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’ll Find You On A Beautiful Day tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10