qc1 qc1
Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh - Love Scenery
Thông tin

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

Love Scenery

6

  Giới thiệu

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh thực sự gây hit khi tung ra trailer ngọt ngào của bộ đôi diễn viên chính khiến các mọt phim điên đảo....

hậu phi hậu sự hậu phi

Thông tin phim Love Scenery(2020):

hậu phi hậu sự hậu phi

Phim Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh được cải biên từ tiểu thuyết Minh Thương Dễ Tránh, Dễ Mến Khó Phòng của tác giả Kiều Diêu. Nữ chính Lương Thần là một ca sĩ mạng, nam chính Lục Cảnh là sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu kỹ thuật máy tính. Hai người cách nhau 5 tuổi, kết giao từ game ra đến đời thực...
hậu phi Và chính nam diễn viên Lâm Nhất chia sẻ: anh đã phải luyện tập với gấu bông 1 thời kì mới có thể thành tựu cảnh phim ngọ ngào với đàn chị Từ Lộ.

hậu phi hậu sự hậu phi

Nội dung phim :

hậu phi hậu sự hậu phi

Phim tình cảm-tâm lý thời kì Lương Thần Mỹ Cảnh kể về Lương Thần, Lục Cảnh và những người khác đang rạng ngời trên lĩnh vực của mình, dùng ý thức nhiều năm kinh nghiệm của mình để động viên và hướng dẫn người mình yêu.
hậu phi Bên cạnh đó đó, Lương Thần dùng âm nhạc để biểu thị ra "chân, thiện, mỹ", dùng sức để mang những thành phầm âm nhạc hay đến cho mọi người. Lục Cảnh mê say nghiên cứu số liệu và kỹ thuật thông tin, chuẩn y nghiên cứu các loại hành vi phức tạp, tin tức tâm lý cùng số lượng lớn công bố của loài người, có được công nhận cao của giới thông tin.
hậu phi Và dần dần Lục Cảnh dùng nhiều năm kinh nghiệm của mình dần dần tích lũy năng lượng hăng hái tác động đến Anh chị học xung quanh, vì giới số liệu máy tính nghiên cứu ra cống hiến. Hai người vốn xa lại bởi vì số liệu mà chạm mặt nhau, trên thời kỳ đeo đuổi ước mong không xong tin yêu đối phương, cùng chiếm được thời quang đãng tốt đẹp của riêng mình.
hậu phi Liệu câu chuyện tình cảm của họ sẽ đi đến hồi viên mãn chứ?

hậu phi hậu sự hậu phi

Đón xem tập mới nhất của phim trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10