qc1 qc1
Đại Chiến Kén Rể - Oh My Baby
Thông tin

Đại Chiến Kén Rể

Oh My Baby

3

  Giới thiệu

Oh My Baby mang màu sắc khác so với những bộ phim mắt gần đây, không phải tình yêu lãng mạn và cũng không phải tiểu tam đáng ghét...

cỗ áo cỗ áo

Thông tin phim Oh My Baby:

cỗ áo cỗ áo

Phim có sự hiện ra của Jang Nara đơn độc vui tính và 3 người đàn ông đột ngột bước vào thế cuộc cô trong teaser cũng như lược đồ các mối quan hệ giữa những nhân vật để chúng ta có thể hiểu hơn bối cảnh oái oăm mà “chị đẹp” của chúng ta phải đối mặt...
cỗ áo Với dàn diễn viên chính chất lượng, Oh My Baby cũng quy tụ không ít cái tên gạo cội đầy thực lực trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

cỗ áo cỗ áo

Nội dung phim:

cỗ áo cỗ áo

Có thể tóm tắt mối quan hệ, có thể thấy rõ là mối quan hệ giữa Jang Ha Ri và Han Yi Sang có khởi hành điểm là “tình đồng nghiệp". Anh là một thợ chụp ảnh làm việc cho studio mà Jang Ha Ri đang cộng tác. Hình như đó, Yoon Jae Young lại là bạn thân lâu năm với kinh nghiệm “gà trống nuôi con” được tích góp suốt một thời gian dài. Thế nhưng người thường xuyên “lấn vạch” với ti tỉ hành động vượt quá giới hạn lại chính là “phi công” Choi Kang Eu Ddeum.
cỗ áo Nội dung chính phim Oh My Baby kể về cô nàng Jang Ha Ri (Jang Na Ra) có tính nghiện công việc, sau một cuộc tình đổ vỡ cô quyết định không kết duyên nhưng vẫn muốn có con. Khi cuộc sống ngày càng bề bộn nhưng thì không thôi ý định ấy.

cỗ áo cỗ áo

Đón xem 16 tập phim Oh My Baby trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Đại Chiến Kén Rể

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10