qc1 qc1
Liêu Trai Chí Dị 1 - Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Ngai Choi Lam
  • Thời lượng: 85 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 140479

Liêu Trai Chí Dị 1

Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD

3

  Giới thiệu

Xem phim Liêu Trai Chí Dị 1 – Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD

bác bỏ bà xã bác bỏ

Từ sau bộ phim cấp 3 đầu tiên được giúp đỡ vào năm 1970, điện ảnh Hồng Kông ngày một lớn mạnh chuyên mục này đồng thời với những thành phầm hành động võ thuật đình đám mà nhiều người biết tới, càng ngày phim 18+ HK càng được đầu tư công lao hơn cả về nội dung, diễn xuất cho tới các cảnh quay tốn kém, thành ra mà nó mau chóng trở thành một nhãn hiệu mà khán giả khắp châu Á đều biết tới, trong số đó có thể kể tới bộ phim Liêu Trai Chí Dị 1 ra mắt vào năm 1987. ví như đạo diễn ngai rồng Choi Lam là người có danh tiếng trong làng điện ảnh xứ Cảng thơm thì Erotic Ghost Story lại là thành phầm đầu tay của nhà biên kịch Kwan Tsang, không những thế diễn biến đầy thu hút của phim đã không khỏi khiến nhiều người phải bất ngờ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Liêu Trai Chí Dị 1

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung của phim Liêu Trai Chí Dị 1 bắt đầu từ ba con hồ ly tinh đã tu hành trong suốt 1000 năm để có thể tự mình hình thành những con vật và có thể trở thành con người, chúng đồng thời cũng là 3 chị em rất thân thiết. Trong tháng chung cục của thời kỳ đầy gieo neo đó, họ đã đi tới gần một ngôi làng, nơi mà những phụ nữ có thể cầu nguyện tới một vị thần giúp đỡ để xin con cái. Người chị cả trong 3 người đó đã đi thăm đền thờ của thần thánh kia và ngay sau đó cô nàng đã nghĩ đến những ý nghĩ ham muốn. Khi cô ấy rời khỏi, một vị pháp sư đối mặt với cô, cảnh báo những hậu quả hung tàn mà cô có thể chạm mặt phải và những con quỷ sẽ kiên tâm ngăn chặn sự biến hóa của những hồ ly.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Liêu Trai Chí Dị 1

bác bỏ bà xã bác bỏ

Chẳng bao lâu, em gái út đã cứu một thư sinh nghèo từ một toán cướp tuyến đường và sau đó cô nàng mở đầu trở thành đam mê anh ta. Từ đó, cô em gái út thường xuyên đến thăm anh, và ngay trước đó, người bạn trẻ này đã làm tình với cả ba. Sau khi họ mời anh ở lại với họ, sự vui mắt sẽ mất tích một cách đáng sợ. Họ có thể nhờ vả được sự giúp đỡ ở đâu?

  Trailers & Videos

Trailer Liêu Trai Chí Dị 1

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10