qc1 qc1
Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone
Thông tin

Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp

We Are All Alone

5

  Giới thiệu

We Are All Alone có nhẽ chính là món quà chung cuộc của Cao Dĩ Tường gửi tặng đến các fan sau sự ra đi đột ngột của anh ở tuổi 35....

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp(2020):

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim có sự góp mặt của nữ chính Tần Lan với khí chẩt chết giả nhân sự trời không thua kém vai diễn Phú Sát bà xã của cô trong Diên Hy Công Lược.
bác bỏ Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái, thuộc thể loại thành phố tơ duyên nơi công sở. Nội dung chính của bộ phim kể về mối tình đầy duyên nợ của cô nàng Mạc Hướng Vãn và anh chàng Mạc Bắc, tuy trắc trở nhưng cũng hết sức cảm động.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim tâm lý tình cảm Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp Tần Lam hoá thân vào anh hùng “nữ cường nhân” Mạc Hướng Vãn, một cô gái mạnh khỏe và kiên cường.
bác bỏ hời tuổi xanh bồng bột, Mạc Hướng Vãn từng “tình một đêm” cùng một anh chàng lạ mặt. Phi Phi, đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau đêm đó ấy thế lại là thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi vong linh của Mạc Hướng Vãn sau những tháng ngày sa đọa.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Khi đủ khả năng và chuẩn bị làm một người mẹ đơn thân, Hướng Vãn may mắn tìm được công tác điều hành cho một cửa hàng giải trí. Thật không ngờ, người tính không bằng trời tính, Mạc Bắc (cố diễn viên Cao Dĩ Tường), bố của đứa trẻ một lần nữa chạm chán lại cô và làm xáo trộn cuộc sống của Hướng Vãn....

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem phim We Are All Alone trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10