qc1 qc1
Thiên Kim Trở Về - Daughter Back (2013)
Thông tin

Thiên Kim Trở Về

Daughter Back (2013)

5

  Giới thiệu

Với dòng sống bảy giờ kéo dài của họ ngày hôm qua và tạo ra album của họ vào hôm vũ trang Hai , Một Hướng hiện đang ở lý lẽ xâm chiếm của Anh ( như thể họ chẳng phải là trước đó) . Trong một phân đoạn được gọi là Harry gốm, Harry và Niall làm lại một cảnh ướt át từ Ghost và sau này, Zayn khoe 1D ngày chưa biết ninja sao Hướng skills.One của mình .

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Hồi tưởng lại Mỗi phút đáng yêu , GIF By GIF. Ngay sau khi Justin Timberlake đã giành Best Male Pop / Rock Album , One Direction đã lên sàn diễn để thực hiện Câu chuyện về cuộc sống của tôi , và nó có vẻ như họ lấy một trang từ cuốn sách JT khi nó đến để nhận được dressed.All năm chàng trai mặc một bộ đồ ( và buộc ) , nhập cuộc vào các cảm xúc mứt Midnight Memories với câu mở mềm và lóng lánh thêm trong mắt của họ. ( Long câu chuyện ngắn)

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Piers Morgan dám ông để làm điều đó chỉ cần khoảng 1D ngày hôm trước. ) Xem Liam Một Hướng "The Payne Tàu " Payne Destroy A Pro - Wrestler Các fivesome là smack thoa ở giữa quảng album ! . Harry đá bài hát có hiệu lực hoàn toản , dây đai ra Câu chuyện về cuộc sống của tôi , tôi sẽ đưa bà về nhà / Tôi lái xe cả đêm để giữ cho thời gian ấm áp và cô là frozen

  Trailers & Videos

Trailer Thiên Kim Trở Về

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10