qc1 qc1
Người Yêu Không Nói Dối - Mr. Honesty
Thông tin

Người Yêu Không Nói Dối

Mr. Honesty

0

  Giới thiệu

Người Yêu Không nói dối là câu chuyện tình cảm phức tạp đày tranh chấp về người vật dụng ba, về những rạn vỡ không đáng có trong tình yêu....

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tóm tắt phim Người Yêu Không nói dối – Mr. Honesty (2020):

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Tình cảm, Lãng mạn người yêu Không nói dối – Mr. Honesty (2020)  kể về câu chuyện tình đầy sóng gió của Hứa Y Nhân và Phương Tri Hữu.
bác bỏ Mọi vật dụng đều êm đẹp và cứ ngỡ rằng sẽ có 1 happy endding cho cặp đôi.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nhưng khi mọi chuyện vỡ lỡ, hủy hoại phần lớn khi câu chuyện đỗi mẫn cảm trong ái tình là“bắt cá hai tay” được bàn dân thiên hạ, Hứa Y Nhân bị đả kích không có tâm địa ưa chuộng tới công việc.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Sau một đêm, Hứa Y Nhân trở nên một người đen thui vừa thất tình vừa thất nghiệp. Chính vì vậy, bạn thân Hạ Đế đã giới thiệu cho Hứa Y Nhân chức vụ trợ lý tổng giám đốc của một công ty kiến trúc, Hứa Y Nhân tràn đầy hứng khởi đợi mở màn một công tác mới.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cuộc  phỏng vấn lại phát xuất hiện vị tổng giám đốc này chính là người qua tuyến phố mấy hôm trước vạch è cổ chuyện bạn trai Hứa Y Nhân bội phản khiến cô nhục nhã – Phương Tri Hữu. Cảm thấy uất ức, Hứa Y Nhân nói lý lại với Phương Tri Hữu, cứ nghĩ công tác này thế là hết hy vọng, nhưng không biết Hạ Đế dùng cách nào lại giúp cô được nhận vào làm trợ lý.
bác bỏ Kỳ lạ ở chỗ công tác quan trọng nhất của Hứa Y Nhân chẳng hề là công tác bình thường của một trợ lý, mà là… giúp ông chủ nói dối....
bác bỏ Đường tơ duyên trắc trở của cô đã đến đoạn yên bình trở lại hay chưa???

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem các tập phim mới nhất của Mr. Honesty trên Phimvip.com nhé !!!

bác bỏ cung phi bác bỏ
 

  Trailers & Videos

Trailer Người Yêu Không Nói Dối

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10