qc1 qc1
Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay - One Day We'll Talk About Today
Thông tin

Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay

One Day We'll Talk About Today

0

  Giới thiệu

One Day We'll Talk About Today-hãy sống hết mình ngày bữa nay để khi đến một ngày nào đó chúng ta sẽ kể về niềm vui của ngày bữa nay cho mọi người nghe...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Nội dung chính Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay(2020):

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về bữa nay kể về Angkasa (Rio Dewanto), Aurora (Sheila Dara Aisha) và Awan (Rachel Amanda) là 3 Anh chị em sống trong một gia đình hạnh phúc được chở che và bao bọc bởi tình ái của cha mẹ.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Sau khi trải qua thất bại lớn đầu tiên, Awan đã làm quen với Kale (Ardhito Pramono), một chàng trai lập dị, người đã cho Awan thưởng thức về cuộc sống mới, về sự tan vỡ, trỗi dậy, gục ngã, lạc lối, và đa số nỗi lo âu của con người.
hoàng hậu Thái độ của Awan trước áp lực từ bố mẹ đã thay đổi, cô bé thấy rằng cuộc sống này có ý nghĩa hơn, dễ chơi hơn khi cô sống là chính mình và cần thiết hơn hết là biết mình cần gì.
hoàng hậu Điều này đã tương tác ba Anh chị em nổi loạn, từ đó khiến họ phát hình thành những bí ẩn và thương tổn lớn hơn trong gia đình mà lâu nay họ tưởng là màu hồng, là sự hoàn hảo...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim đem đến thông điệp về cuộc sống cực kì tích cực, sự cảm thông, thấu hiểu và sẻ chia chính là chìa khóa cho sự hạnh phúc. Hãy là chính mình, sống và tận hưởng theo cách riêng của mình.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Đón xem One Day We'll Talk About Today trên phimvip.com để cảm nhận về thông điệp của bộ phim nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ