qc1 qc1
YÊU TRONG TOAN TÍNH - High Society (2015)
Thông tin

YÊU TRONG TOAN TÍNH

High Society (2015)

5

  Giới thiệu

Câu chuyện về tình yêu thực dụng chưa bao giờ cũ trên phim ảnh, đặc trưng trong xu thế của xã hội hiện đại. Tìm ra được hướng khai khẩn mới mẻ, Yêu trong tính liệu tạo được thành quả nhờ mang đến những cảm xúc thú vị, mới lạ cho khán giả. Ngược với mô típ “hoàng tử – lọ lem” quen thuộc, phim mang đến câu chuyện tình giữa một tiểu thư giàu tiền nong thiếu hơi ấm thương cảm và gã trai túng bấn ủ ấp lòng tham vô đáy. vun đắp hình tượng chàng trẻ trai thông minh, tuấn kiệt nhưng cũng đầy toan tính, bộ phim không mang đến một người hùng chính hoàn mỹ mà lột tả thực thực những mặt trái của loài người và sự biến tướng của tình yêu trong xã hội ngày nay.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Không chỉ là câu chuyện đau lòng về những mối chân tình dụng, Yêu trong tính liệu còn mang đến nhiều cảm xúc khi khắc họa những sóng gió dưới mái nhà xa hoa của những gia đình tài phiệt. người hùng chính Yoon Ha xuất hiện trong nhung lụa nhưng lại phải hứng chịu sự lạnh nhạt của chính mẹ ruột, chứng kiến cảnh ngoại tình của cha và bị cuốn vào trận chiến giành giật gia bản của Anh chị em em ruột thịt. Bằng sự đối nghịch khi khắc họa tổ ấm bình yên, đầy ắp tiếng cười dù túng bấn vật chất của nam chính và “tổ lạnh” xa hoa trong gia đình nữ chính, phim mang đến những thông điệp giản dị về hạnh phúc, điều thiêng liêng không đong đếm được bằng danh lợi, vật chất.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Trong Yêu trong toan tính, thành viên cute UEE của nhóm nữ After School (từng nổi danh với nhiều phim truyền hình ăn khách như nữ vương Seon Deuk, Quý tử nhà nông…) để lại tuyệt hảo khỏe mạnh với hình ảnh cô tiểu thư Yoon Ha lương thiện nhưng phải sống trong cảnh thiếu vắng tình thương. Vì chán cuộc sống lạnh nhạt trong nhung gấm, người hùng của UEE đã che giấu thân phận thật sự, vào làm mướn tác bán thời kì ở một siêu thị, để rồi rơi vào mối nhân duyên nhiều ngọt ngào giả tạo khiến cô nhận về không ít trái đắng khi phát xuất hiện sự thực muộn màng. khi mà đó, nam diễn viên nổi danh Sung Joon lại mang đến nhiều cảm xúc nội tâm giằng xé trong hình tượng Joon Gi – chàng trai tuấn kiệt nhưng đầy tham vọng.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Trước khi bước chân vào mảng truyền hình, Lim Ji Yeon được biết đến trong hình tượng “ngôi sao phim nóng” của điện ảnh Hàn. Rũ bỏ nét gợi cảm quyến rũ để đến với Yêu trong toan tính, nữ diễn viên hóa thân thành Lee Ji Yi, cô gái nghèo túng nhưng nhân hậu. sự thực thà, chân tình trong cách đối nhân xử thế của Ji Yi giúp cô chạm vào hạnh phúc trong mơ khi vươn lên là người yêu của chàng giám đốc giàu có, xuất thân từ danh gia vọng tộc. ngoại trừ chuyện chân tình dụng của cặp đôi diễn viên chính thì mối tình không môn đăng hộ đối của Ji Yeon cũng rất được người theo dõi yêu thích.

  Trailers & Videos

Trailer YÊU TRONG TOAN TÍNH

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10