qc1 qc1
Mất Tích Bí Ẩn - Missing: The Other Side
Thông tin

Mất Tích Bí Ẩn

Missing: The Other Side

0

  Giới thiệu

Missing: The Other Side - Một ngôi làng chứa đựng vong hồn của những người mất tích, đã chết....

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tóm tắt phim Missing: The Other Side(2020):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Missing: The Other Side là một cuộc kiếm tìm đã được diễn ra để tìm những thi hài biến mất và mày mò sự thực đằng sau sự biến mất của những người này. Kim Wook là một người nam nhi có tài ăn nói và rất đẹp trai.
bác bỏ Anh ta kiếm sống bằng cách lừa đảo....

bác bỏ phi tần bác bỏ

Một ngày nọ, anh tự nhiên đến làng Duon, nơi hội tụ những người chết mất tích. Anh ta sẽ mau chóng đối diện với vô khối các bí ẩn. Jang Pan Seok là một anh hùng bí ẩn.
bác bỏ Anh yên ổn lẽ kiếm tìm những người mất tích. Anh chính là người kết nối giữa làng Duon và con người bên ngoài. Anh phát triển thành đối tác lường đảo của Kim Wook và giải quyết các vụ án. Lee Jong Ah là người ủng hộ Kim Wook.
bác bỏ Cô là một hacker mũ trắng, chuyên giúp xã hội lấy lại sự công bằng.Công việc chính của cô là công chức giải đáp luật ở một trọng điểm xã hội/ cộng đồng. Shin Joon-Ho là một thám tử tài giỏi. Một tháng trước đám cưới với Choi Yeo-Na, vợ sắp cưới của anh đã biến mất. Để tìm cô, anh đã xin vào đội kiếm tìm người mất tích.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 Khao khát tìm ra sự thực còn có thanh tra mẫn cán Joon Ho  vì vợ sắp cưới của anh Yeo Na đã đột ngột biến mất chỉ một tháng trước đám cưới...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Liệu rằng sự thực luôn được che dấu kia là gì? Liệu rằng có những ai đã biết về nó?

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem tập mới nhất của Missing: The Other Side trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10