qc1 qc1
Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi - My Strange Friend (2020)
Thông tin

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi

My Strange Friend (2020)

8

  Giới thiệu

Phim Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi – My Strange Friend (2020) Vietsub Thuyết minh

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Vương Nhất Bác mới 23 tuổi nhưng đã có tầm ảnh hưởng khá lớn với thanh niên Trung Quốc trong vài năm quay về đây. Không chỉ là một ca sĩ với giọng hát trời phú mà anh còn rất lanh lợi trong diễn xuất. Với bộ mặt điển trai và tài năng, anh nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng trong làng tiêu khiển hoa ngữ và được mời nhập cuộc vào nhiều dự án đình đám. My Strange Friend chính là bộ phim mới nhất của nam thần họ Vương được phát sóng, phim chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 8 năm 2020.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Tác phẩm có tựa đề việt là Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi, thuộc loại thể tâm lý tình cảm. Ngoài Nhất Bác, dự án còn có sự nhập cuộc của một số cái tên đáng lưu ý khác như: Trương Dật Kiệt, Vương Manh Lê, Trương Nam,…Mặc dù không hề là những cái tên hàng đầu của hoa ngữ nhưng toàn diện đều thu được sự hy vọng lớn từ hàng ngũ sản xuất, hứa hẹn sẽ đem lại cho người theo dõi món ăn ý thức tuyệt vời, đặc trưng với mọt phim xứ Trung.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi - My Strange Friend

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nội dung phim quay vòng vo hành trình tìm kiếm lại siêu năng lực bị mất của chàng trẻ trai Uất Dật Thần. Sau khi có được kĩ năng phi thường, Dật Thần phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc trưng là diễn ra từ cậu chỉ còn mỗi kĩ năng độc thấu nội tâm. Trong thời kỳ quay về ngôi trường đại học Lâm Châu tìm lại năng lực, cậu dần dần phát hiện ra những bí mật và quen nhiều người bạn mới. Và Tưởng Đẩu Đẩu là một người hùng rất đặc biệt, ẩn giấu sức mạnh bí mật.

  Trailers & Videos

Trailer Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10