qc1 qc1
Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp - My Unicorn Girl
Thông tin

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp

My Unicorn Girl

4

  Giới thiệu

Phim My Unicorn Girl - Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp(2020):

phi tần cỗ áo phi tần

Phim Tâm lý tình cảm đàn bà Mang Khôi Giáp kể về câu chuyên của Tang Điềm là một cô gái đáng yêu. Vào ngày sinh nhật lần thứ 18 của mình, cô đã hứa rằng mình phải được nhận vào trường học cũ của mẹ, Học viện Thể thao - Đại học Lục Diệp.

phi tần cỗ áo phi tần

Thật bất ngờ, cô đã may mắn được nhận, nhưng cô đã trượt khỏi kỳ thi tuyển sinh Hoa cốt, và cô cũng được thuê để ngụy trang thành một người đàn ông để tham gia kỳ thi môn khúc côn cầu. Bởi vì bộ môn khúc côn cầu trên băng không tuyển các cô gái, cô phải đổi tên thành "Tang Điền" và giả trang thành đàn ông. Cô nghĩ kế hoạch này rất suôn sẻ, nhưng sự hiện ra của "chàng trai chơi khăm" Văn Băng đã khiến cô bị hại não.

phi tần cỗ áo phi tần

Hai người thành lập thương hiệu một đội bên ngoài trường học, nhưng hiện đang sống trong cùng một ký túc xá. Sau khi đối đầu nhau trong một thời gian dài, hai người họ đã đổi thay từ việc ghét nhau và vươn lên là ái mộ lẫn nhau. Họ đã làm việc chịu khó với các số đông của mình và giành chức vô địch của giải đấu đại học. Nhưng bí hiểm của Tang Điền, ​​cuối cùng đã được tiết lộ, và cô phải rời khỏi Lục Diệp.

phi tần cỗ áo phi tần

Vào thời điểm này, có tin rằng Lục Diệp sẽ có cuộc thi khúc côn cầu trên băng nữ thứ 1 vào năm sau. Tang Điềm khơi dậy hy vọng, khôi phục lại hình thức của một cô gái, mặc áo giáp và bắt đầu một hành trình mong ước hoàn toàn mới với Văn Băng.

phi tần cỗ áo phi tần

Liệu rằng câi chuyện tình của họ sẽ ra sao? Happy ending có mỉm cười với cặp đôi chính...

phi tần cỗ áo phi tần

Cùng đón xem phim Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Âm Nhạc ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10