qc1 qc1
Không Dám Nói Yêu Anh - Massaya (2017)
Thông tin

Không Dám Nói Yêu Anh

Massaya (2017)

6

  Giới thiệu

Phim Không Dám Nói Yêu Anh – Massaya (2017) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thái Lan có nền điện ảnh rất phát triển, họ sở hữu hàng ngũ diễn viên hùng hậu và chất lượng, trong đó không thể bỏ lỡ những bộ mặt lai ấn tượng, có sự đóng góp to lớn vào thành tích của điện ảnh xứ chùa vàng trong những năm qua. Và Mik Thongraya là cái tên rất đáng được nhắc đến, anh xuất thân là người mẫu, có gốc Ba Lan và bén duyên với nghiệp diễn một cách tình cờ. Bằng sự điển trai và kỹ năng diễn xuất khá tốt mà Mik mau lẹ được khán giả yêu mến. Massaya chính là công trình đáng chăm chú bậc nhất của anh chỉ mất khoảng gần đây, phim ra mắt vào năm 2017 và được bình chọn rất cao.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Không Dám Nói Yêu Anh - Massaya (2017)

bác bỏ phi tần bác bỏ

Không Dám Nói Yêu Anh thuộc loại thể tâm lý tình yêu, được biên kịch Panathee Suppasaksutat trực tiếp chắp bút. Ngoài Mik, phim còn có sự tham dự của hàng loạt bộ mặt đình đám của CH7 như: Mook Mookda, Supaporn Malisorn, Nat Arnus, Duangta Toongkamanee, Amp Pheerawas,…Nội dung phim xoay vòng vèo thế cuộc của cô gái xinh đẹp, dễ thương Massaya, cùng câu chuyện ái tình trắc trở với chàng trai Lak, cháu trai của gia tộc giàu có, quyền lực Rattanamahasarn.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Massaya (2017) 2

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thực ra, Massaya cũng được xuất hiện trong gia tộc Rattanamahasarn, nhưng vì cha tìm mọi cách lấy mẹ cô, một cô gái thuộc tầng lớp kém cỏi nên đã bị đuổi ra khỏi nhà. Không lâu sau, cả bố mẹ của Massaya đều qua đời, cô được ông ngoại nuôi nấng, yêu thương. Nhiều năm sau, bà nội của Massaya cảm thấy ân hận hận vì những gì trước kia mình đã làm nên tìm mọi cách thuyết phục Massaya trở về. Tại đây, cô chạm chán và đem lòng mến thương Lak, người duy nhất mang đến cho cô cảm giác thoải mái và an toàn tại đây.

  Trailers & Videos

Trailer Không Dám Nói Yêu Anh

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10