qc1 qc1
Thể Xác Tổn Thương - Damage (1992)
Thông tin

Thể Xác Tổn Thương

Damage (1992)

5

  Giới thiệu

Phim thể xác thương tổn – Damage (1992) Vietsub Thuyết minh

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Josephine Hart, Damage từng là bộ phim được mê say bậc nhất tại Pháp. Sự thành quả hơn cả trông mong của phim không thể không kể đến lao động của nữ diễn viên Miranda Richardson, cô đã tuyệt vời được đề cử giải Oscar và giành được BAFTA trong hạng mục nữ diễn viên phụ tuyệt vời nhất. Tuy không nằm trong tuyến người hùng chính nhưng với diễn xuất cực tốt, cô đã khiến mọi người phải chăm nom tới đến mình.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Thể Xác Tổn Thương

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Thể Xác Tổn Thương thuộc thể loại tâm lý tình cảm, do đạo diễn Louis Malle chỉ đạo sản xuất, một cái tên đi vào lịch sử làng điện ảnh Pháp và sẽ được mọi người nhớ mãi vì những đóng góp to lớn của ông. Không chỉ vậy, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên bậc nhất khi đó như: Jeremy Irons, Juliette Binoche, Miranda Richardson, Rupert Graves, Peter Stormare, Gemma Clarke,…Nội dung phim xoay vòng quanh câu chuyện tình yêu hết sức ngang trái giữa Anna và người cha của chồng sắp cưới.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Thể Xác thương tổn - Damage (1992)

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Dr. Stephen là một thành viên của nghị viện, ông có quyền lực và tham vọng. Tuy nhiên, mối quan hệ nén nút với chính con dâu ngày mai Anna đã tàn phá đi tất cả. Bất chấp đó là một điều sai trái, cả hai vẫn say đắm trong men tình mới, sự cuồng nhiệt đến kinh tởm đã khiến họ đánh mất đi bản thân. giả dụ Dr. Stephen muốn xong xuôi mối quan hệ khi còn có thể thì Anna vẫn muốn tiếp diễn và việc cưới con trai của ông chỉ là vỏ bọc cho sự giả trá kinh tởm.

  Trailers & Videos

Trailer Thể Xác Tổn Thương

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10