qc1 qc1
Nỗi Ô Nhục Họ Cho - Noi O Nhuc Ho Cho (2003)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Je-yong Lee
  • Thời lượng: 90 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 63985

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Noi O Nhuc Ho Cho (2003)

4

  Giới thiệu

Xem Phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho – Untold Scandal 2003 Thuyết minh vietsub HD

cung phi hậu sự cung phi

Khắc họa mặt tối của dòng dõi quý tộc tại Hàn Quốc vào những năm của thế kỷ 18, với nhiều cốt truyện gây nhiều sự tranh cãi, Nỗi Ô Nhục Họ Cho cho thấy phần nào sự đánh đổi bất kỳ thứ gì để được thăng quan tiến chức hoặc là chiến tranh chính trị của họ, thậm chí là dùng tình dục ngoài hôn nhân giống như một món hàng tráo đổi. Dựa theo cuốn tiểu thuyết Les Liaisons Dangereuses, bộ phim Untold Scandal được đạo diễn bởi Je-yong Lee với sự tham dự của a ma tơ lừng danh bậc nhất xứ Kim Chi là Yong-jun Bae cùng nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó phải kể tới Lee Mi-Sook và Do-yeon Jeon, đặc biệt nó chiếm được phần đông lời khen từ người theo dõi bởi một nội dung rất khác lạ, hấp dẫn.

cung phi hậu sự cung phi

Xem Phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho

cung phi hậu sự cung phi

Bối cảnh của phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho được thiết lập trong thế kỷ 18 Hàn Quốc vào cuối triều đại Chosun quay vòng quanh những câu chuyện bí hiểm về giới quý tộc. khởi đầu từ một người thiếu nữ hấp dẫn đến chẳng thể cưỡng lại tên là Lady Cho đã nói với người em trai họ tên Jo-won hãy hiếp dâm đứa trẻ không có tội tên Soh-ok, người mà sau này sẽ trở nên vợ lẽ của chồng ả. Hai người này rất hợp nhau về sở thích và lấy ái tình làm trò đùa.

cung phi hậu sự cung phi

Noi O Nhuc Ho Cho Untold Scandal 2003

cung phi hậu sự cung phi

Thế nhưng sự quan hoài của anh ta đã sớm chuyển sang một người con gái duyên dáng và sống khép kín tên là Lady Sook, người sống theo niềm tin của mình như là một người Công giáo. Càng ngày, Jo-won càng trở nên lo sợ với người thiếu nữ hấp dẫn trong trắng này, một người vẫn sống trơ trọi suốt chín năm tính từ lúc sau cái chết của chồng cô.

cung phi hậu sự cung phi

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

cung phi hậu sự cung phi

Tuy nhiên, chinh phục người thiếu nữ tiết hạnh nhất đã được chứng minh là buồn bã hơn so với những gì mà hắn ta đã từng làm được đối với một kẻ ăn chơi khét tiếng của Chosun. Liệu rằng những mối quan hệ chằng chịt này sẽ đi tới đâu, một mối quan hệ thân xác trong khoảng thời gian dài cũng như tham dự vào những đêm khoái lạc không có lối thoát hay là một câu chuyện tình lãng mạn với một người con gái tốt.

  Trailers & Videos

Trailer Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10