qc1 qc1
Mê Dại - The Crush (1993)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Alan Shapiro
  • Thời lượng: 90 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 32696

Mê Dại

The Crush (1993)

7

  Giới thiệu

Xem phim Mê Dại – The Crush (1993) vietsub HD

quan tài quan tài

Được coi là bạn dạng “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh biện Lolita vì bối cảnh và tuổi tác anh hùng rất tương đồng, Mê Dại cũng phát triển không ít những quan niệm trái chiều khi khai khẩn mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 Ngoài ra người chủ động lại chính là “người cháu”. Dù không được đầu tư kinh phí lớn nhưng có thể nói dàn diễn viên tham dự được đạo diễn kiêm nhà biên kịch Alan Shapiro chọn lựa một cách hoàn hảo, từ nam chính điển trai cho tới nữ chính vừa dễ nhìn lại có phần nguy hiểm, diễn xuất của cả 2 đều được giám định là xuất sắc.

quan tài quan tài

Mê Dại

quan tài quan tài

Mê Dại bắt đầu từ một chàng trẻ trai 28 tuổi tên là Nick Eliot (Cary Elwes), anh ấy đang tìm kiếm một nơi ở mới. Bởi là một nhà văn nên anh cần sống ở một nơi yên bình, ít tiếng ồn. Nick tìm thấy một ngôi nhà ở một vùng quê bóng gió thuộc sở hữu của cặp vợ chồng Cliff và Liv Forrester. Tại đây, anh chạm mặt cô con gái 14 tuổi của họ tên là Adrian Forrester (Alicia Silverstone), lúc này cô bé chỉ có 1 người bạn là Amber Benson (Cheyenne) và rất muốn có một người đại trượng phu lớn tuổi trong nhà.

quan tài quan tài

Mê Dại

quan tài quan tài

Không lâu sau, Nick nhận được một công tác mới và chạm mặt “mục tiêu” của mình là cô nàng tên Amy Maddik (Jennifer Rubin), anh đưa cô ấy về nhà để tổ chức một bữa tiệc. Adrian không thích điều này và sẽ làm BẤT CỨ ĐIỀU GÌ để Nick chu đáo đến CÔ ẤY, thay vì Amy.

  Trailers & Videos

Trailer Mê Dại

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10