qc1 qc1
Thần Thám Xinh Đẹp - Miss S
Thông tin

Thần Thám Xinh Đẹp

Miss S

8

  Giới thiệu

Phim Thần Thám Xinh Đẹp – Miss S (2020) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Mã Y Lợi dễ thương và giàu thực lực, xếp vật dụng 42 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc năm 2019. chỉ mất khoảng cách đây không lâu cô ít khi đóng phim và chỉ nhận lời với những tác phẩm tâm đắc. Miss S là một trong số đó, tác phẩm được ra mắt vào cuối tháng 8 năm 2020. Tuy nhiên, trước thời điểm ra mắt, tác phẩm không thu được quá nhiều sự cẩn thận từ phía người theo dõi nhưng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn cho người xem.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thần Thám Xinh Đẹp - Miss S (2020)

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Thần Thám Xinh Đẹp, thuộc loại thể tâm lý hài hước, do đạo diễn Đặng Khoa trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài người đẹp họ Mã, tác phẩm còn có sự tham dự của một số cái tên chất lượng của điện ảnh hoa ngữ như: Cao Vỹ Quang, Ngô Hạo Thần, Bốc Quan Kim, Lý Á Trân,…Trong đó, vai nam chính được ngôi sao đang nổi họ Cao đảm nhận, mặc dầu chưa thể so sánh với đàn chị nhưng anh được kiểm tra cao về kiểu dáng và khả năng diễn xuất.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thần Thám Xinh Đẹp

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim xoay quanh co cặp đôi phá án Tô Văn Lệ và La Thu Hằng. Thông minh, dễ thương và cá tính, Văn Lệ luôn hành động theo ý mình, cô sẵn sàng bằng lòng đen đủi để cứu mọi người. Còn với Thu Hằng, anh điểm tĩnh và cẩn trọng, luôn tính sớm muộn trước khi hành động. Hai người chạm chán nhau trong tô giới Pháp, có tuyệt hảo không tốt về kẻ địch trong lần đầu chạm chán mặt. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc chung, họ dần hiểu hơn về nhau.

  Trailers & Videos

Trailer Thần Thám Xinh Đẹp

Phim Tâm Lý , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10