qc1 qc1
Chuộc Lỗi - Atonement
Thông tin

Chuộc Lỗi

Atonement

8

  Giới thiệu

Chuộc Lỗi - Atonement

hậu phi hậu phi

Nội dung phim Chuộc Lỗi - Atonement:

hậu phi hậu phi

Đây là bộ phim lấy đề tài về tình yêu lãng mạn trong chiến tranh. Chuộc Lỗi - Atonement kể về một án oan và những hệ luỵ kéo dài suốt hơn 6 thập kỷ, làm đổi thay cả 1 thế cuộc của một con người. 

hậu phi hậu phi

Một mùa hè oi bức nào đó trong quá khứ, khi Briony còn là cô bé 13 tuổi, say mê văn vẻ và ôm những giấc mộng của riêng mình…Những năm tháng sung túc, an toàn của gia đình Tallis lẽ ra cứ âm thầm trôi đi. Đến một ngày, Briony nhận thấy sự hiện ra của Robbie bên chị gái Cecilia trở nên “nguy hiểm” và bất thường. Những bức thư tình và cuộc gặp gỡ gỡ bất ngờ trong thư viện càng khẳng định thêm mối đe doạ đó, khiến Briony bằng hoàn toản sự ngây thơ của mình, đã tố cáo Robbie là hung phạm tiến công và hiếp dâm em họ Lola Quincey.

hậu phi hậu phi

Lời cáo buộc đó đẩy Robbie vào tù và chia cách anh với Cecilia mãi mãi. Từ một thanh niên tri thức, anh tình cờ bị chôn chân trong chốn lao tù và dâng hiến tuổi xanh nơi chiến trận khốc liệt. Mối tình của anh và Cecilia mãi mãi ngừng ở lời hứa “Anh sẽ trở về” và nụ hôn từ biệt trước lúc đi xa.

hậu phi hậu phi

Đón xem Chuộc Lỗi - Atonement tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10