qc1 qc1
Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip (1985)
Thông tin

Truyền Nhân Của Nữ Oa

Silip (1985)

5

  Giới thiệu

Phim Truyền Nhân Của Nữ Oa – Daughters Of Eve (1985) Vietsub HD

hiền thê cỗ áo hiền thê

Elwood Perez là đạo diễn điện ảnh nổi danh của Philippines, ông từng xếp sau khá nhiều sản phẩm điển hình của đất nước này. Trong đó, không thể không kể đến Daughters Of Eve, môt thước phim cổ được thẩm định rất cao. Ra mắt vào năm 1985, khi mà đất nước Philippin còn phải đương đầu với nhiều vấn nạn nhưng nó đã mau chóng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng. Nếu ai mê say điện ảnh cũ của châu Á thì rõ ràng đây là sản phẩm đáng để theo dõi.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Truyền Nhân Của Nữ Oa - Daughters Of Eve (1985)

hiền thê cỗ áo hiền thê

Phim có tựa đề việt là Truyền Nhân Của Nữ Oa, thuộc loại thể tâm lý tình cảm, với sự tham dự của dàn diễn viên đình đám thời điểm bấy giờ như: Sarsi Emmanuelle, Maria Isabel Lopez, Mira Manibog, Mark Joseph, Michael Locsin,…Lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ nằm tại vùng quê heo hút của Ilocos, nội dung phim xoay quành cuộc sống khổ cực, cùng cực của những người nữ giới ở đây khi bị đàn ông lạm dụng tình dục, khinh thường nhân phẩm.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Truyền Nhân Của Nữ Oa

hiền thê cỗ áo hiền thê

Tonya và Simon là hai người bạn nhưng lại có tính cách trái ngược nhau, giả dụ Tonya hiền lành, hiền từ và thường xuyên bị lợi dụng thì Selda lại là người nữ giới lăng nhăng. Simon là người bán thịt trong làng, anh ta thu hút và là mục đích của nhiều phụ nữ, trong đó có Selda. Tuy nhiên, người nữ giới đồ vật 1 của anh ta lại chính là Tonya, mặc dù rất khinh thường Simon nhưng cô không thể kềm chế được bản thân. Và rồi, anh ta chuẩn bị từ bỏ cô để quan hệ với Mona…

  Trailers & Videos

Trailer Truyền Nhân Của Nữ Oa

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10