qc1 qc1
Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 - Bi An Can Phong So 9 (2018)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Ji Yeong-Su
  • Thời lượng: 40 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 14965

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9

Bi An Can Phong So 9 (2018)

0

  Giới thiệu

Phim Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 – Room No. 9 (2018) Vietsub Thuyết minh HD

thê thiếp áo quan thê thiếp

Thuộc thể loại tâm lý tội phạm, Room No. 9 chính là thành tích được kì vọng nhất của đài tvN trong tháng 10 này. Không chỉ được đầu cơ kỹ lưỡng, từ khâu kịch bản đến việc chọn lựa bối cảnh quay mà phim còn sở hữu dàn diễn viên danh giá, có khả năng diễn xuất cực tốt, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị phần điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian tới. Lên sóng vào sườn giờ vàng tối trang bị 7 và chủ nhật hàng tuần, phim kiên cố sẽ nhận được sự theo dõi của nhiều phần khán giả.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9

thê thiếp áo quan thê thiếp

Phim có tựa đề việt là Bí Ẩn Căn Phòng Số 9, do đạo diễn tài năng Ji Yeong-Su đảm trách vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham dự của nhiều cái tên chất lượng của làng điện ảnh xứ kim chi như: Kim Hae‑sook, Kang Shin-Il, Oh Dae-Hwan, Kim Hee-Seon, Kim Young,…Nội dung phim quay nói quanh cuộc sống và công tác của nữ luật sư Eulji Hae-Yi (Kim Hee-Seon). Thông minh, quả quyết và rất quái, Hae-Yi có thể biến đen thành trắng, chuẩn bị làm nhiều phần để đạt được mục tiêu.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 - Room No. 9 (2018)

thê thiếp áo quan thê thiếp

Tuy là cái tên nổi danh trong nghành luật nhưng Hae-Yi lại làm việc của những kẻ quyền lực, giải quyết các vụ quỷ quyệt của bọn chúng. Ki Yoo Jin (Kim Young-Kwang), người đại trượng phu có bề ngoài lịch lãm, trí thức nhưng lại có tâm địa độc ác, tàn giẫn, anh ta có thể hi sinh nhiều phần vì dễ ợt cá nhân. Anh và Hae-Yi vốn rất chiều chuộng nhau nhưng sau khi Hae-Yi gặp người đàn bà trung tuổi bị kết án xử tử Jang Hwa-Sa (Kim Hae-Sook) thì mọi chuyện dần thay đổi, nghe đâu linh hồn giữa hai người bị hoán đổi.

  Trailers & Videos

Trailer Bí Ẩn Căn Phòng Số 9

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10