qc1 qc1
Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần - Angel's Last Mission: Love (2019)
Thông tin

Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần

Angel's Last Mission: Love (2019)

7

  Giới thiệu

Phim sứ mạng rút cục Của Thiên Thần (2019) Vietsub Thuyết minh

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Được phát sóng vào tối thiết bị 4 và thiết bị 5 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 22 tháng 5, Angel’s Last Mission: Love hứa hẹn sẽ mang lại món ăn ý thức hợp lý cho khán giả phù hợp phim Hàn Quốc. Phim do đạo diễn tăm tiếng Lee Jung Sub chỉ huy sản xuất, và được biên soạn thảo với biên kịch Choi Yoon-Kyo. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi như: Kim Myung Soo, Shin Hye Sun, Lee Dong Gun, Kim Bo Mi,…

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Sứ Mệnh rút cục Của Thiên Thần (2019)

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Nội dung phim Sứ Mệnh rút cục Của Thiên Thần xoay lòng vòng cuộc sống của Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun), một cô gái xinh đẹp, sáng tạo và là một nhân tài sáng giá trong môn múa ballet. Sự nghiệp đang lên thì sóng gió đến với gia đình Yeon Seo, bố mẹ mất trong một tai nạn kinh hoàng, cô mất đi thị lực, mọi thiết bị dần tạo ra thành khó khăn. Tưởng chừng đánh cửa tương lai đã đóng sập hoàn toàn thì sự sinh ra của Kim Dan đã khiến gần như đổi mới hoàn toàn.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Sứ Mệnh rút cục Của Thiên Thần

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Một chàng trai lạc quan đã mang lại những điều tươi đẹp cho cô, Kim Dan không chỉ lòng vòng đó Yeon Seo những lúc khó khăn, buồn tẻ mà anh còn là người kéo cô lại ngay trước cánh cửa của thiên đường. Thực ra, anh là một thiên thần, xuống trằn gian để Nhận định về ái tình nhưng vô tình lại phạm phải giới luật. Để có thể quay về thiên đàng, Kim Dan phải giúp Yeon Seo hiểu được ái tình đích thực là gì nhưng không ngờ anh lại dính tiếng sét ái tình của cô.

  Trailers & Videos

Trailer Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10