qc1 qc1
Cô Gái Triệu Đô - Million Dollar Baby (2004)
Thông tin

Cô Gái Triệu Đô

Million Dollar Baby (2004)

7

  Giới thiệu

Phim Cô Gái Triệu Đô – Million Dollar Baby (2004) Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Quyền anh là môn thể thao nhận được sự lưu ý đông đảo từ khán giả khắp thế giới, những cuộc đo găng kịch tính, những cú knock out ngoạn mục và cả những lần thử thách võ đài, đông đảo tạo nên sự ác liệt trong quyền anh. Chính vì vậy, có không ít bộ phim vỡ hoang đề tài này, và đông đảo đều đạt được những thành tích vang dội. Và Million Dollar Baby là thước phim có thể coi là thành tích nhất khi xuất sắc giành 4 giải Oscar danh giá, trong đó có giải thưởng cho phim điện ảnh xuất sắc nhất.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cô Gái Triệu Đô

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Cô Gái Triệu Đô, ra mắt thị phần Âu Mỹ lần trước nhất vào năm 2004, do đạo diễn lừng danh Clint Eastwood đảm trách vai trò chỉ huy sản xuất, kịch bản được Paul Haggis chắp bút, dựa trên truyện ngắn của huấn luyện viên quyền anh nổi tiếng Jerry Boyd. Ngoài ra, phim còn có sự nhập cuộc của dàn diễn viên chất lượng với nhiều cái tên đáng lưu ý như: Clint Eastwood, Hilary Swank, Morgan Freeman, Jay Baruchel, Mike Colter, Lucia Rijker, Brían F. O’Byrne, Anthony Mackie,…

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cô Gái Triệu Đô - Million Dollar Baby (2004)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim quay vòng quanh hành trình gian truân để thực hiện ước mong biến thành võ sĩ quyền anh nhiều năm kinh nghiệm của cô gái Maggie. Từng làm công tác bồi bàn nhưng Maggie luôn ôm ấp ước mơ, và rồi cô tìm đến một phòng tập thể thao tồi tàn của huấn luyện viên quyền anh kỳ cựu Frankie Dunn (Clint Eastwood) cầu xin sự giúp đỡ. Tuy nhiên, ông nhất định chối từ huấn luyện một vận cổ vũ nữ nhưng Maggie vẫn không bỏ cuộc, cô tìm mọi cách luyện tập mỗi ngày để được ghi nhận. Cuối cùng, Frankie đã giúp cô biến thành một võ sĩ thực thụ, giành được nhiều trận thắng vang dội.

  Trailers & Videos

Trailer Cô Gái Triệu Đô

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10