qc1 qc1
Vòng Xoáy Lừa Đảo - The Swindlers (2017)
Thông tin

Vòng Xoáy Lừa Đảo

The Swindlers (2017)

4

  Giới thiệu

Phim Vòng Xoáy Lừa Đảo – The Swindlers 2017 Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê quan tài hiền thê

Jang Chang-won là một đạo diễn trẻ, chưa để lại bất cứ một dấu ấn đậm nét nào trong sự nghiệp. dự án điện ảnh The Swindlers được coi là bước tiến lớn trong hành trình khẳng định kĩ năng của anh. Tuy khởi đầu cung ứng phim từ năm 2007, nhưng tới bây giờ ông chỉ có vẻn vẹn 4 bộ phim và chưa có bất cứ danh hiệu cao niên nào. Rất có thể đây sẽ là bộ phim bước ngoặt của Chang-won, hứa hẹn sẽ đưa ông lên tầm một đạo diễn tên tuổi của xứ sở kim chi.
hiền thê Vòng Xoáy Lừa Đảo
hiền thê Phim có tựa đề tiếng việt là Vòng Xoáy Lừa Đảo, thuộc dòng phim tâm lý hình sự. Trong những ngôi sao tham gia, Hyun Bin chính là cái tên đáng xem xét nhất.  Anh sẽ đóng vai một tên siêu bịp bợm chuyên đi lừa đảo tiền tỷ được một công tố viên (Yoo Ji Tae) mời về hiệp tác bắt một tên lừa đảo khác. Ngoài ra, nam tài tử Hyun Bin cũng sẽ sinh ra trong phim trong vai một tên lừa đảo vừa sáng tạo vừa đẹp trai, lợi ích lừa được hàng đống tiền từ người khác nhờ thú vui quyến rũ của mình.
hiền thê Vòng Xoáy Lừa Đảo
hiền thê Nội dung phim Vòng Xoáy Lừa Đảo xoay quành vụ những bí hiểm đằng sau vụ lừa đảo khét tiếng của Doo Chil. Sự sinh ra đầy bất thần của hắn khiến gần như những người địa chỉ lo lắng và tìm cách khai trừ tên trùm lừa đảo này. Trong đó, luật sư mẫu mực Hee So (Yoo Ji Tae đóng), người trực tiếp hiệp tác và che đậy cho vụ bê bối này là muốn hắn biến mất nhanh nhất có thể. Ngoài ra, Ji Sung, một tay lừa đảo nức danh sáng tạo và nhạy bén, vì thù riêng mà cũng nhân cơ hội này truy hỏi sát Doo Chil. Liệu trận đấu này sẽ đi đến đâu, tên trùm Doo Chil có thể thoát được sự truy hỏi sát của gần như kẻ thù…

  Trailers & Videos

Trailer Vòng Xoáy Lừa Đảo

Phim Tâm Lý , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10