qc1 qc1
TÂN BẾN THƯỢNG HẢI - The New Shanghai Bund (2007)
Thông tin

TÂN BẾN THƯỢNG HẢI

The New Shanghai Bund (2007)

7

  Giới thiệu

Phim Tân Bến Thượng Hải full trọn bộ 35 tập cuối SCTV Phim Tổng Hợp là cuộc đấu giành quyền lực giữa các băng nhóm xã hội đen ở Thượng Hải thập niên 1930, đứng đầu là trùm tư bản Phùng Kính Nghiêu. Đan xen trong đó là mối tình vừa mãnh liệt, vừa thuần khiết và bi thương của Phùng Trình Trình với Hứa Văn Cường.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh) là một chàng trai trí thức, giàu hoài bão và có tình yêu nước nồng nàn. Anh quyết định rời Bắc Kinh, lên Thượng Hải lập nghiệp mà ko phải biết cuộc tranh đấu giành quyền lực đẫm máu ở Bến Thượng Hải.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Tại chốn phồn hoa này, Văn Cường vô tình cứu được Trình Trình (Tôn Lệ) – ái nữ của Phùng Kính Nghiêu, đồng thời cũng vô tình chạm chán gỡ và kết tình huynh đệ chết sống có nhau với Đinh Lực (Huỳnh Hải Ba). Nhờ sự viện trợ của người thương cũ – Phương Diễm Vân, hiện giờ là người thương của Phùng Kính Nghiêu (Lý Tuyết Kiện), chẳng bao lâu Hứa Văn Cường đã sản xuất thành Giám đốc một nhà hát lớn. Với tài năng, sự quả quyết và lòng quả cảm của mình, chẳng bao lâu, Văn Cường lừng danh khắp Bến Thượng Hải.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Phùng Kính Nghiêu vì muốn tăng thêm thần thế nên không xong lôi kéo Văn Cường về phía mình nhưng không thành vì Văn Cường luôn giữ vị trí trung lập. Sau đó, ông chuyển hướng sang Đinh Lực. Vốn rất hâm mộ Phùng Kính Nghiêu và yêu Trình Trình nên Đinh Lực sẵn lòng nhận lời ngay.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Một cục diện mới giữa yêu – hận đan xen trong cuộc tranh đấu giành ngôi vị bá chủ bến Thượng Hải này khi Văn Cường phá tan âm mưu liên hiệp buôn thuốc phiện của Phùng Kính Nghiêu và người Nhật Bản. Đây mới thực thụ là mở màn cho cuộc sát phạt trên thương trường – tình trường….

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Tuy bổn cũ soạn lại nhưng “Tân Bến Thượng Hải” thật sự thỏa mãn người xem bởi thoát khỏi cái bóng của phim cũ, mà trên hết là tái tạo lại những diễn biến cũ theo một tiết tấu khác, thú vị hơn, thú vị hơn, cao trào hơn và “đỉnh” hơn.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Phim với sự nhập cuộc của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ vai Phùng Trình Trình, Huỳnh Hải Ba, Lý Tuyết Kiện…. sẽ được phát sóng trên kênh SCTV Phim Tổng Hợp vào lúc 19h45 hằng ngày từ ngày 07/01/2014. Kính mời quý khán giả đón xem.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Hứa Văn Cường vừa đặt chân đến Thượng Hải, vô tình cứu được Trình Trình, con gái yêu của Phùng Kính Nghiêu – một nhân vật khét tiếng trong giới xã hội đen ở bến Thượng Hải, cũng lần đó, anh cùng Đinh Lực kết tình huynh đệ, chết sống có nhau. Nhờ sự viện trợ của người thương cũ – Phương Diễm Vân – hiện giờ là người thương của Phùng Kính Nghiêu, Hứa Văn Cường sản xuất thành giám đốc một nhà hát lớn. Với tài năng, sự quả quyết và lòng quả cảm của mình, chẳng bao lâu, Văn Cường lừng danh khắp bến Thượng Hải. Phùng Kính Nghiêu muốn lôi kéo anh về làm tay sai cho mình, nhưng Văn Cường tìm cách thoái thác, cố giữ mình ở một địa vị trung lập giữa bến Thượng Hải đầy hỗn loạn! 

  Trailers & Videos

Trailer TÂN BẾN THƯỢNG HẢI

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10