qc1 qc1
Thư tình nơi chiến trận - Dear John
Thông tin

Thư tình nơi chiến trận

Dear John

7

  Giới thiệu

 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Phim Thư Tình Nơi chiến trận – Dear John (2010) Vietsub Thuyết minh

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nhẹ nhàng, thu hút và ý nghĩa, đó là những mỹ từ dùng để miêu tả Dear John, một bộ phim tâm lý tình cảm rất ấn tượng của điện ảnh Âu Mỹ vào năm 2010. Sau khi được công chiếu tại nhiều tổ quốc trên thế giới, phim nhận được những lời khen có cánh từ người theo dõi và các nhà chuyên môn, cùng lúc ấn tượng thu về hơn 120 triệu USD doanh thu phòng vé. Nếu ai phù hợp loại thể này thì đây vững bền là thành công rất đáng để theo dõi.

hậu phi cỗ áo hậu phi

 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Thư Tình Nơi Chiến Trận do đạo diễn Lasse Hallström cự phách vai trò lãnh đạo sản xuất, cái tên kỳ cựu người Thụy Điển, ông từng đứng sau nhiều thước phim đình đám và nhận những giải thưởng cá nhân cao quý. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng với một số khuân mặt sáng giá như: Channing Tatum, Amanda Seyfried, Richard Jenkins, Henry Thomas, D.J. Cotrona,…Trong đó, cặp đôi chính được giám định cao về khả năng diễn xuất.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nội dung phim xoay vòng vo nhân vật John, một lính đặc nhiệm của quân đội Nam Carolina. Trong chuyến nghỉ hè từ căn cứ ở Đức, anh hốt nhiên gặp và quen biết với cô sinh viên Savannah. Hiền lành, đáng yêu và bị tự kỷ nhẹ, Savannah nhanh chóng chiếm trọn trái của Savannah với sự lương thiện của mình. Anh dự định sẽ tạm dừng việc đăng ký ra chiến trận nhưng những anh em và anh em đang rất cần sự giúp đỡ, John đòi hỏi phải bỏ cô lại để nhập ngũ.

  Trailers & Videos

Trailer Thư tình nơi chiến trận

Phim Chiến Tranh , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10