qc1 qc1
SAU CƠN MÊ - Awake
Thông tin

SAU CƠN MÊ

Awake

2

  Giới thiệu

“Anesthesia awareness” là từ chuyên môn về y khoa dùng để tưởng tượng tình trạng “tỉnh thức” của bệnh nhân dù đã đi vào tình trạng "hôn mê" nhưng vẫn tinh thần được hầu hết mọi chuyện đang xảy ra xung quanh, cảm giác được hầu hết mọi thiết bị đang xảy ra trên cơ thể mình, mặc dù toàn thân đã không còn cử động được nữa.
bác bỏ
bác bỏ Clay Beresford là một nhà tài phiệt, anh có tất cả: tiền bạc, quyền lực, kiểu dáng và một người vợ dễ nhìn - Sam Lockwood. Nhưng thật không may, Clay lại có một trái tim yếu ớt nên anh yêu cầu làm một ca phẩu thuật tim. mặc dù đã được gây mê nhưng trong suốt thời kỳ phẫu thuật, Clay vẫn hoàn toàn thức giấc táo. Anh có thể lắng nghe các bác sĩ trò chuyện và điều tồi tệ nhất là anh phát xuất hiện mình đang biến thành nạn nhân của một âm mưu giết mổ người hoàn hảo. nguyên nhân không gì xa lạ đó chính là gia tài của anh.
bác bỏ
bác bỏ Khi các bác sĩ dùng dao rạch ngực của Clay ra để giải phẩu thì anh cảm nhận được sự buồn bã từng chút một, muốn kêu cứu, muốn kêu họ dừng tay lại nhưng anh không thể vì toàn thân đã bị tê liệt. Liệu Clay có chịu đựng được cho đến khi ca phẩu thuật kết thúc không? Chuyện gì sẽ xảy ra với lũ bác sĩ thất đức kia? Kẻ thủ mưu đằng sau là ai? Cả nhà muốn biết câu trả lời, hãy đón xem bộ phim này nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer SAU CƠN MÊ

Phim Tâm Lý , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10