qc1 qc1
Khe Hở - Fracture
Thông tin

Khe Hở

Fracture

6

  Giới thiệu

Nếu bạn say mê thể loại trinh thám hình sự nhưng lại không muốn phải để ý quá nhiều vào những làm mai vụn vặn thì hãy đón xem Fracture (2007)...

áo quan áo quan

Nội dung phim Fracture (2007):

áo quan áo quan

Phim Fracture  trên aphimhot.com kể về câu chuyên nghiên cứu về sự hao mòn gây nên những rối loạn chức năng và Đánh giá các vụ rơi máy bay, Ted Crawford khôn cùng say mê nghề nghiệp. Ông tự hào rằng mình có thể tìm ra đồng đội những duyên cớ sứt mẻ hay khiếm khuyết của một hệ thống, dù là của máy móc hay con người. Ngoài ra, đó là một người con trai bác ái cách đa dạng: một tay chơi, một kẻ quyến rũ, nhiều lúc hí hước nhưng đặc biệt là một kẻ toan tính dửng dưng và nguy hiểm.

áo quan áo quan

Cuộc hôn nhân của Ted là một thất bại đối với cô vợ trẻ của ông, Jennifer Crawford (Embeth Davidtz). Ông chồng hào nhoáng no đủ nhưng lại là một người khô khan, chẳng mấy khi giãi bày cảm xúc, không ưa chuộng tới cuộc sống bên ngoài, chỉ muốn vợ mình quẩn trong nhà và khiến cô mất kiên nhẫn.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Không chịu nổi ông chồng quân chủ, Jennifer ngoại tình. Rob Nunally (Billy Burke), anh chàng trẻ tuổi, yêu phải người thiếu phụ hư hỏng vào một thời điểm tồi tệ. Với Jennifer, cuộc trôi dạt này giúp cô tìm phương kế cho cảnh ngộ khó chịu hiện thời.

áo quan áo quan

Khi phát hiện vợ ngoại tình, Ted quyết định giết chết người thiếu phụ bội phản nhưng bố trí thành một vụ giết hại hoàn hảo. Khi tới hiện trường, viên thanh tra Rob Nunally đụng phải hai điều kinh ngạc: nạn nhân chưa chết, và đó chính là người mà anh có quan hệ lén lút...

áo quan áo quan

Cùng đón xem Khe Hở trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10