qc1 qc1
Ba Ngày Nhục Hình - 3 Days of a Blind Girl (1993)
Thông tin

Ba Ngày Nhục Hình

3 Days of a Blind Girl (1993)

5

  Giới thiệu

Xem phim Ba Ngày Nhục Hình – 3 Days of a Blind Girl 1993 Vietsub HD

cung phi cỗ ván cung phi

Đạt danh hiệu hậu 2 trong cuộc thi người đẹp Á Châu vào năm 1985, Diệp Ngọc Khanh sau đó nổi lên là một ngôi sao phim cấp 3 của điện ảnh HK, dù gắn ngay tắp lự với những cảnh nóng nhưng nhờ vào ngoài mặt xinh đẹp quyến rũ cùng kĩ năng diễn xuất rất khả quan nên tên tuổi của cô ngày càng lên cao trong suốt một khoảng thời gian dài chứ không lụi tàn nhanh nhảu như nhiều ngôi sao phim 18+ khác tại xứ cảng thơm, trong đó bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô là Ba Ngày Nhục Hình được ra mắt vào năm 1993. Phim được sub tiếng việt bởi page Phim Hiếm Khó Tìm.

cung phi cỗ ván cung phi

Ba Ngày Nhục Hình

cung phi cỗ ván cung phi

Nội dung của phim quay nói quanh nói quẩn cô gái xinh đẹp tên là Jack Ng (Diệp Ngọc Khanh), cô không may bị mù sau một vụ tai nạn, mặc dù chồng là một thầy thuốc nhưng cũng không thể cứu được đôi mắ của cô. Một ngày nọ, cô bị tên biến thái tên Sam (Hoàng Thu Sinh) đột nhập vào nhà, hắn muốn báo oán tên thầy thuốc là chồng cô vì nghi ngờ chồng cô ngoại tình với vợ hắn, nhưng tiếc thay chồng cô đã đi Macau công tác nên mục tiêu để hắn hành hạ tra tấn chính là cô gái mù đáng thương này. Cô đã không hề biết những ý đồ xấu của hắn khi mà cô không thể nhìn thấy hắn…

cung phi cỗ ván cung phi

Ba Ngày Nhục Hình

cung phi cỗ ván cung phi

Dù không đạt danh thu khủng nhưng phim được giám định cao về kịch bản cũng như kĩ năng diễn xuất của nữ diễn viên họ Diệp cùng “sự ăn ý” đến từ cái tên cực kỳ quen thuộc với dòng phim 18+ HK là Hoàng Thu Sinh, 3 Days of a Blind Girl cũng chính là bộ phim khẳng định Hoàng Thu Sinh không chỉ là một diễn viên phim người lớn, ông luôn biết cách để thực hành tốt nhất những vai diễn của mình bằng diễn xuất đầy ấn tượng.

  Trailers & Videos

Trailer Ba Ngày Nhục Hình

Phim 18 + , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10