qc1 qc1
CHÚ CHUỘT SIÊU QUẬY - STUART LITTLE
Thông tin

CHÚ CHUỘT SIÊU QUẬY

STUART LITTLE

0

  Giới thiệu

Phim Chú Chuột Siêu Quậy bắt đầu câu chuyện khi gia đình Little đến trại trẻ mồ côi để nhận một đứa con nuôi làm bạn với cậu bé George.

phi tần cỗ áo phi tần

[Phim] Chú chuột siêu quậy

phi tần cỗ áo phi tần

Nhưng thay vì nhận những đứa trẻ xinh xắn, gia đình Little lại để mắt đến một chú chuột nhỏ bé xinh tươi tên là Stuart khi ấy đang đọc cuốn sách Little Women. Trong phim Chú Chuột Siêu Quậy, để biến thành thành viên chính thức trong gia đình Little quả là một việc chẳng hề đơn giản với Stuart.

phi tần cỗ áo phi tần

Họ phải học cách sống chung với cậu, thích hợp phần đông những sự đặc biệt ở cậu. Stuart từ đó có thêm người anh trai tốt bụng George, bố Frederick Little, mẹ Eleanor Little, nhưng song song cậu có một quân thù không chịu đội trời chung là chú mèo Snowbell.

phi tần cỗ áo phi tần

[Phim] Chú chuột siêu quậy

phi tần cỗ áo phi tần

Không chỉ chú mèo Snowbell mà bên ngoài còn cả một đám mèo lang thang rình rập đe dọa tính mạng của Stuart bé nhỏ. Liệu Stuart sẽ thế nào với những mối đe dọa quành đó mình, mời Anh chị cùng xem phim online này nhé!

phi tần cỗ áo phi tần

Bộ phim đầy tính nhân văn, đề cao ái tình thương của mọi người trong gia đình, dù có sự khác biệt, nhưng rồi với tình yêu, gia đình sẽ tràn trề hạnh phúc và niềm vui.

  Trailers & Videos

Trailer CHÚ CHUỘT SIÊU QUẬY

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10