qc1 qc1
PENTHOUSE: CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU PHẦN 2 - The Penthouse: War in Life 2 (2021)
Thông tin

PENTHOUSE: CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU PHẦN 2

The Penthouse: War in Life 2 (2021)

5

  Giới thiệu

Cuộc chiến thượng lưu phần 2 hiện vẫn đang là từ khóa hot nhất đối với các mọt phim Hàn, mọi báo cáo liên tưởng đến bộ phim đều được săn đón nhiệt tình. Sau khi SBS ban bố những trích đoạn đầu tiên, chủ quản xoáy sâu vào màn phục thù của Oh Yoon Hee, thì vừa mới đây hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi Seo Jin - Ju Dan Tae cũng được thành viên trong ekip tiết lộ.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Theo đó, hình thành trong lễ cưới của Ju Dan Tae và Seo Jin có sự góp mặt của dàn rich kids. Chỉ một hình ảnh độc nhất vô nhị được mách nước nhỏ không những thế lại khiến khán giả không khỏi bàn tán xốn xang khi tạo hình của anh hùng Seokkyung lại quá cute với mái tóc cắt ngắn cùng đôi mắt đầy lạnh lùng.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Còn nhớ trong phần 1, Seokkyung không ít lần mắng chửi Su Ryeon sau khi biết cô chỉ là mẹ kế, không những thế sau cái chết của Su Ryeon thì Seokkyung lại vô cùng đau khổ. Nhiều khán giả cho rằng Seokkyung sẽ có màn "bật cóc" trong phần 2 này khi Ju Dan Tae bất thần đi thêm bước nữa.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 2.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Seokkyung hình thành vô cùng cute với mái tóc cắt ngắn cùng đôi mắt sắc lạnh.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Chưa giới hạn lại ở đó, hình ảnh cặp đôi Yoo Je Ni - Lee Min Hyeok hình thành bên nhau thân thiết cũng khiến khán giả không khỏi đặt thắc mắc phải chăng trong phần 2 này sẽ có thêm 1 cặp "gà bông" mới được đẩy thuyền?

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 3.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Yoo Je Ni - Lee Min Hyeok hình thành vô cùng đẹp đôi.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 4.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 5.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi bị ghét nhất trong phim được spoil trước đó.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 6.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Hình ảnh Ha Yoon Cheol đến tham gia lễ cưới của vợ cũ Seo Jin sau khi bị ả ta cắm cho chiếc sừng thật dài.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Đón xem phần 2 cuộc chiến thượng lưu phát sóng từ ngày 19/2 trên kênh SBS.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

 

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Xem Phim Penthouse: cuộc chiến Thượng Lưu Phần 2, The Penthouse: War in Life 2 2021

  Trailers & Videos

Trailer PENTHOUSE: CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU PHẦN 2

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10