qc1 qc1
Talk To Her - Talk To Her
Thông tin

Talk To Her

Talk To Her

6

  Giới thiệu

Talk To Her là bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn của Tây Ban Nha ra mắt vào năm 2002. Chuyện phim xoay quành tình bạn giữa hai người con trai lạ lẫm phát sinh sau khi họ cùng chăm chút cho hai người đàn bà đang trong trạng thái hôn mê tại cùng một bệnh viện.

cung phi cung phi

Sau khi xong mối tình kéo dài đến tận 10 năm, anh chàng nhà báo Marco mang trong mình tâm cảnh hết sức thống khổ và chán nản với cuộc sống và đây cũng là lúc anh gặp gỡ được Lydia – một cô nàng cute và là võ sĩ đấu bò tót nổi tiếng. Marco và Lydia trùng hợp gặp gỡ nhau khi cả hai cùng tham dự đám cưới của Angela và cũng là người tình cũ của Marco. Sau ngày hôm đó Lydia bất thần rơi vào trạng thái hôn mê và được các thầy thuốc chẩn đoán là do cô đã nỗ lực chịu đựng những chấn thương gian nguy từ những cuộc đấu bò gian nguy và hiện giờ những chấn thương đó đã khiến cô rơi vào trạng thái hôn mê sâu. 

cung phi cung phi

Trong suốt thời đoạn Lydia hôn mê, Marco luôn ở ko kể chăm chút và kh6ong rời cô nửa bước. Tại bệnh viện anh cũng trùng hợp làm quen được với một y tá nam có tên là Benigno. như vậy như Marco, Benigno cũng phải lòng nữ vũ công cute Alicia thế nhưng rủi ro cô đã rơi vào trạng thái hôn mê sau một tai nạn xảy ra vào 4 năm trước. dù rằng vậy ngày nào Benigno cũng chuyện trò với cô, kể cho cô nghe về mọi thứ tiếp giáp với và thậm chí anh còn chụp ảnh cho cô. Sau khi biết được tình cảnh của Marco, Benigno cũng khuyên anh hãy nỗ lực chuyện trò với Lydia mỗi ngày để giúp cô có thể có thêm niềm tin và sức mạnh để tỉnh giấc lại. 

cung phi cung phi

Liệu rằng với những nỗ lực không xong nghỉ của Marco có thể giúp cho Lydia tỉnh giấc lại được hay không? Và liệu phép màu có thật sự xảy ra? Hãy theo dõi bộ phim để cùng chúng tôi tìm ra lời trả lời nhé

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10