qc1 qc1
CUỘC SO TÀI KỊCH TÍNH - The Greatest Game Ever Played (2005)
Thông tin

CUỘC SO TÀI KỊCH TÍNH

The Greatest Game Ever Played (2005)

6

  Giới thiệu

cuối thế kỉ 19, ở Anh, golf vẫn là bộ môn thể thao giành riêng cho giới quý tộc. Thế nhưng vẫn có một cậu bé nhà ngheo mong ước trở thành một tuyển thủ golf giỏi nhất.
áo quan Đó là mong ước của cậu bé Francis Ouimet. Tuy hiện ra trong một gia đình cần lao nghèo nhưng cậu bé lại có mong ước cháy bỏng: trở thành một tuyển thủ golf giỏi nhất, bất chấp mọi sự khi dể của những quý tộc lắm tiền khác.
áo quan
áo quan Mười năm sau, niềm đam mê dành cho môn thể thao quý tộc này trong Francis vẫn chẳng hề thay đổi. Anh xin được một chân nhặt bóng tại sân golf và không xong tập luyện.
áo quan
áo quan Cho đến khi nhận thấy được thiên tài của Francis, một nhà tài trợ quyết định giúp cậu nhập cuộc giải quán quân giang sơn dành cho các di chuyển viên không chuyên.
áo quan Song, việc một người nhặt bóng nhập cuộc giải quán quân cấp giang sơn đã biến Francis thành trọng tâm của sự chú ý…
áo quan
áo quan Cánh cửa đến gần với mong ước giờ đây lại trở thành xa vời vợi đối với chàng tuổi teen trẻ này. Bởi đặt chân vào sân golf mà chẳng hề với vai trò là người nhặt bóng, có nghĩa là Francis đang bước vào cái toàn cầu thượng lưu đầy xa hoa và phù phiếm…
áo quan Phim là câu chuyện có thật về thế cuộc tay golf Francis Ouimet, nhà quán quân toàn cầu khi chỉ mới 20 tuổi. Ông đã trở thành tuyển thủ golf giỏi nhất bằng ý chí, kiên tâm nỗ lực không xong và lòng tin vào chính bản thân mình.
áo quan  

  Trailers & Videos

Trailer CUỘC SO TÀI KỊCH TÍNH

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10