qc1 qc1
Lý trí và tình cảm - Sense and Sensibility
Thông tin

Lý trí và tình cảm

Sense and Sensibility

7

  Giới thiệu

Thuộc vào gia đình phong phú của phân khúc quý tộc Anh, Trước khi chết, ông Dashwood nói với con trai ông từ cuộc hôn nhân trước hết là John hãy trông nom người vợ thiết bị hai của ông và ba cô con gái Elinor , Marianne và Margaret vì họ sẽ không được được lợi gì, John Dashwood hứa sẽ làm theo lời cha.

phi tần hậu sự phi tần

Nhưng Fanny, người vợ tham lam và hợm mình của John thuyết phục anh ta điều ngược lại. Vậy là bà Dashwood và các con gái hầu như không còn gì sau khi ông Dashwood qua đời. Sau đó bà Dashwood được anh họ  John Middleton cung ứng cho một ngôi nhà nhỏ trong khu đất của ông. 

phi tần hậu sự phi tần

Phim quay vòng vo hai chị em Elinor Dashwood và Marianne Dashwood với hai cung cách trái ngược nhau. Ngoài ra cô chị Elinor cốt tử sống nương tựa lý trí (nhận thức), luôn cẩn trọng, biết cách tự kìm giữ vui buồn, còn cô em Marianne hành xử theo cách cực kì lãng mạn theo ý muốn hốt nhiên của mình, buông thả vào những cảm nhận đến mức khinh suất. 

phi tần hậu sự phi tần

Làm thế nào mỗi cô thanh nữ đối phó với xấu số trong tình cảm và rút ra được những bài học cho mình đã tạo nên cốt lõi cho câu chuyện.

phi tần hậu sự phi tần

Bộ phim đã thu được những bình chọn tích cực khi được phát hành và thu được nhiều giải thưởng, Emma Thompson đã thu được giải thưởng cho Kịch bản chuyển thể hay nhất và trở nên người duy nhất giành được giải Oscar cho cả diễn xuất và kịch bản. Cảm giác và sự nhạy cảm góp phần vào sự hồi sinh phổ thông cho các tác phẩm của Jane Austen.

  Trailers & Videos

Trailer Lý trí và tình cảm

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10