qc1 qc1
Sắc Màu Vội Vã - Color Rush
Thông tin

Sắc Màu Vội Vã

Color Rush

7

  Giới thiệu

Phim Color Rush (Sắc Màu Vội Vã) được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên kể về hai thái cực của thế giới, sự ràng buộc thần tình mà cũng tai hại.
bà xã
bà xã Color Rush khởi đầu dưới ngôi kể của một học trò cấp ba tên Choi Yeon Woo. Mẹ của cậu láu lỉnh bặt tăm một cách bí hiểm suốt 6 năm, để lại cậu cùng người dì luôn mải miết kiếm tìm hành tung của chị gái. Yeon Woo được lợi gen của mẹ, cậu là người loạn sắc đơn sắc. Nhưng khác với căn bệnh mà chúng ta thường biết, tuy các tế bào hình nón trong mắt của Yeon Woo không bị suy giảm nhưng bộ não lại không phân biệt được màu sắc. Những người na ná được gọi là Mono. Tuy nhiên, nếu Quan sát gương mặt của một người nào đó mà khiến Mono có thể nhìn thấy màu sắc, thì người đó chính là Probe.
bà xã
bà xã Giống như một sự sắp đặt của thượng đế, chỉ cần Mono tìm thấy Probe của chính mình thì cánh cửa sắc màu cũng sẽ mở ra. Thế nhưng, tỉ lệ để Mono có thể tìm được Probe là rất khó, có người cả đời cũng không tìm được. Cũng vì điều đó mà mối quan hệ giữa các Mono và Probe như bị ràng buộc một cách thần tình mà cũng đầy tai hại. Để có thể nhìn thấy được màu sắc, Mono hoàn toàn có thể làm hại đến Probe hay thậm chí là cả người thân của họ.
bà xã
bà xã Vì Yeon Woo cũng là Mono nên mãi cho đến khi mẹ mất tích, cậu vẫn chẳng thể biết được hình hài thật sự của mẹ trông như thế nào. Điều đó đã lo ngại cậu trong những cơn ác mộng. Tuy nhiên, vì những liên tưởng tiêu cực của Mono và Probe, cậu luôn an phận thích hợp sống xong trong toàn cầu xám xịt cô độc của chính mình. Cho đến khi Yeon Woo chuyển vào ngôi trường mới và gặp Yoo Han, Probe của đời cậu.
bà xã
bà xã Color Rush đem lại một câu chuyện hoàn toàn mới, những định nghĩa chưa từng được khai phá trong bất kì bộ phim nào, đặc trưng là ở dòng phim đam mỹ. Chính vì nội dung nghe có vẻ kì dị như thế, lại được kể dưới bối cảnh thanh xuân vườn trường và sườn cảnh lãng mạn của Hàn Quốc khiến người theo dõi hoàn toàn bị thu hút.
bà xã
bà xã Review phim Color Rush
bà xã 1. gặp luôn anh công bá đạo nhất, độ sở hữu crush lên đến mức "não tàn" nhưng rất xinh xắn nha!
bà xã
bà xã "Định mệnh" của Yeon Woo là Go Yoo Han, một thực tập sinh sắp được ra mắt. có lẽ vì thế nên cậu ta luôn sao lãng việc học tập, đến lớp cũng chỉ toàn ngủ và chơi. Ở Yoo Han luôn tỏa ra một khí chất rất đặc trưng của thần tượng. Từ quần áo, phụ kiện đến cách hành xử của cậu ta đều dễ trở thực lòng điểm của mọi ánh nhìn. Nhưng khi Yeon Woo sinh ra thì ngay lập tức, bề ngoài thư sinh và xinh xắn của cậu đã lôi kéo Yoo Han.
bà xã
bà xã Go Yoo Han được người theo dõi nhận xét là anh công "thiếu liêm sỉ" nhất trên màn ảnh. chẳng những thích "tạo nét" ở trường học, mà cậu ta còn không tiếc lời khen ngợi độ xinh xắn của Yeon Woo dù chỉ mới lần đầu gặp mặt. 4 tập phim đã lên sóng, fan hâm mộ đến sương sương nam idol đã khen bạn học không dưới 5 lần. Cứ mỗi lúc gặp Yeon Woo, cậu ta luôn không ngượng miệng cảm thán sao mà xinh xắn thế. Và đương nhiên chẳng đứa đàn ông nào thích việc bản thân bị một thằng đàn ông khác luôn miệng khen mình xinh đẹp. Nhưng người theo dõi thì cứ được dịp quắn quéo trước những lời có cánh của Yoo Han dành cho crush cũng như bức xúc cực xinh xắn của Yeon Woo.
bà xã
bà xã Sau khi phát hiện bản thân chính là Probe của của Yeon Woo, Yoo Han đã "mặt dày" đòi làm cô giáo cho cậu bạn mới này. Lời đãi đằng của cậu idol rất thẳng thẳng, bá đạo nhưng lại cũng hết sức lãng mạn: "Tôi sẽ dạy cậu về màu sắc của toàn cầu này. Còn cậu cho tôi thấy màu sắc chuyển động trong mắt cậu." Dù cho Yeon Woo có nhiều lần từ chối, nhưng sự láu lỉnh của một toàn cầu chan chứa sắc màu mà Yoo Han đem lại đã vô thức khiến Mono như Yeon Woo ngày càng đắm chìm.
bà xã
bà xã Cứ mỗi một tập phát sóng, người xem có thể học được ít ra một câu "thả thính" mang tính sát thương cao của Yoo Han. Có thể liệt kê sương sương những câu thoại như sau: "Màu sắc trên cả toàn cầu này đều thuộc về cậu, nhưng phải do tôi dạy cậu cách phân biệt chúng", "Tôi vẫn chẳng thể vượt qua được sự xinh xắn của cậu", "Choi Yeon Woo, lúc cậu giận trông cũng xinh xắn lắm",... Cứ thả thính liên tục như thế này, có không đổ cũng phải ngả nghiêng mất thôi!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Sắc Màu Vội Vã

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ