qc1 qc1
Trường Luật - Law School (2021)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Kim Seok Yoon
  • Thời lượng: 40 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 16137

Trường Luật

Law School (2021)

9

  Giới thiệu

“Trường Luật” kể về các sinh viên và giáo sư của trường luật hàng đầu của Hàn Quốc, những người bị vướng vào một vụ án bất thường.

bác bỏ bác bỏ

Yang Jong Hoon, một giáo sư luật hình sự từng là một công tố viên ưu tú. Những lời nói khó nghe của anh ấy khiến anh ấy trở thành giáo sư số 1 phải tránh trong số các sinh viên, nhưng có điều gì đó gây nghiện về chính sách giảng dạy nghiêm khắc của anh ấy, từ khước hài lòng ít hơn những gì tốt nhất từ ​​các đàn em tương laitrong nghề luật.

bác bỏ bác bỏ

Kang Sol, một sinh viên luật năm nhất, người đã vượt qua nghèo túng và xấu số thời thơ dại để được đặc cách vào trường luật. Cô ấy đi trên một đường đầy chông gai do luôn cảm thấy thiếu thốn và hổ hang so với sự no đủ và thiên tài tiếp giáp với mình, nhưng niềm đam mê của cô ấy sẽ dạy cho cô ấy sự thực về ý nghĩa của việc trở thành một luật sư.

bác bỏ bác bỏ

Han Joon Hwi, một sinh viên luật năm nhất khác đứng đầu lớp. Anh ấy là một nhà chỉ đạo bẩm sinh với hiệ tượng điển trai và sự thú vị dễ ợt khiến anh ấy trở thành người nam nhi lý tưởng trên giấy tờ. Tuy nhiên, anh ấy có một mặt không ngờ tới mà anh ấy vẫn giấu kín.

bác bỏ bác bỏ

Kim Eun Sook, một giáo sư luật dân sự, người từng là trưởng phòng khám pháp lý của trường luật về các nhà sinh sản pháp lý miễn phí. Khí chất trùng hợp của quyền uy và tính cách hòa bình đã mang lại cho cô ấy tiếng tăm là một bậc thầy trong tòa án, và cô ấy nức tiếng là một giáo sư đáng tin cậy ở trường luật. Cô cũng là đồng nghiệp độc nhất mà Yang Jong Hoon tâm sự.

  Trailers & Videos

Trailer Trường Luật

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10