qc1 qc1
Lời Nói Dối Ngọt Ngào - loi noi doi ngot ngao
Thông tin

Lời Nói Dối Ngọt Ngào

loi noi doi ngot ngao

5

  Giới thiệu

Gong Ah Jung gặp mặt rối rắm với một trang web lường đảo khi cô nói dối rằng cô đã thành hôn với Hyun Ki Joon, CEO của một gia đình giàu có. Mối quan hệ của họ sản xuất thành tinh vi hơn khi vị hôn thê cũ của Ki Joon và người bạn thân của anh trai anh, Oh Yoon Joo, sinh ra trở lại trong cuộc thế anh.
bác bỏ viên chức công chức cấp 5 của Sở Văn hóa, Thể thao và du hý Cô không hề là một phụ nữ mà bạn có thể gặp mặt ở bất cứ nơi nào, và cũng không hề một cô nàng thông thường đang thất nghiệp. Khi còn nhỏ, cô giống một cậu bé hơn là một cô bé con.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vì vắng mẹ nên cô được nuôi dạy nghiêm khắc bởi người cha và là một đứa bé lớn lên không mấy ngoan hiền.
bác bỏ Cô thường ăn nhiều, và ham chơi nhiều. Và với tính cách ngang bướng cùng tính cách ngang ngạnh của mình, từ lúc bé đến lớn vô luôn nghe người khác nói với mình rằng, “Rồi khi con/cháu lớn lên sẽ thành cái gì đây?”
bác bỏ Cô đã gây ra đa phần rối rắm bởi cái thói thích đụng độ từ thời niên thiếu, nhưng trở về đúng thực chất nhân loại của mình khi cô là học sinh năm vật dụng ba trung học, Cô bỏ ra một năm sau khi tốt nghiệp trung học để học tập, và rút cuộc cũng có thể đỗ đại học.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cô muốn sản xuất thành một người sẽ xứng với tình yêu đầu đời của mình, vì thế cô học hành siêng năng cho kỳ kiểm tra đầu vào của viên chức nhà nước. Cô đậu kỳ thin gay lần thi trước nhất và sản xuất thành một viên chức công chức có năng lực với 3 năm kinh nghiệm, và cô bị đá bởi chính ái ngọn nguồn đời của mình

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Lời Nói Dối Ngọt Ngào

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ