qc1 qc1
KIÊU HÃNH VÀ ĐỊNH KIẾN - Mia (2018)
Thông tin

KIÊU HÃNH VÀ ĐỊNH KIẾN

Mia (2018)

7

  Giới thiệu

Phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến – Mia (2018) Thái Lan Vietsub Thuyết minh HD

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Bộ phim tiếp theo được điện ảnh Thái Lan tung ra mang tên Mia, đây là dự án được mong đợi bậc nhất xứ chùa vàng năm 2018. Với sự tham dự của cặp đôi đình đám là bee namthip và pong nawat, cùng với kịch bản được thẩm định rất cao, phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người theo dõi một thước phim tâm lý gay cấn, bối rối nhưng cũng không thiếu những tình tiết hài hước, đáng yêu. Một điều đáng đon đả nữa chính là vai diễn của nam thần pong nawat, anh tiếp diễn được đóng vai một người chồng ngoại tình, điều đó khiến người theo dõi mong đợi không giấu được sự thích thú.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

 

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Nội dung phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến xoay quanh câu chuyện ái tình sóng gió, rối rắm của cặp vợ chồng trẻ Aruna (Bee Namthip) và Tada (Pong Nawat). Hai người có một mối tình lãng mạn, dành cho nhau đa phần tình cảm và chung cuộc đã đi đến kết hôn, sự đền đáp chính là cô con gái bé bỏng, xinh xắn, càng xây dừng cho tình cảm vợ chồng thắm thiết.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

 

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Từ khi kết hôn, Aruna quyết định thôi việc để ở nhà trông nom chồng và con gái, dùng đa phần ái tình thương cho gia đình nhỏ của mình. Rồi mọi chuyện đổi thay hoàn toàn khi em gái của Aruna là Kunya chuyển đến ở nhờ. Chuyện gì đến cũng đã đến, Tada không phải là một người chồng tốt, người cha lý tưởng khi đã nén nút quan hệ với Kunya, tạo nên câu chuyện tình ngang trái. Lúc Aruna đang mất niềm tin vào cuộc sống thì anh chàng CEO trẻ tuổi Vasin bỗng bước vào cuộc thế của cô, làm mọi chuyện vươn lên là tích cực hơn.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer KIÊU HÃNH VÀ ĐỊNH KIẾN

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ