qc1 qc1
Bông Hoa Ước Vọng - door to the night  (2013)
Thông tin

Bông Hoa Ước Vọng

door to the night (2013)

6

  Giới thiệu

Phim Bông Hoa Ước Vọng – Door to the Night (2013) Vietsub HD

hoàng hậu hoàng hậu

Sinh năm 1986 với vẻ đẹp có phần thánh thiện, ngây thơ, nhưng nữ diễn viên Hàn Quốc Bae Seul Ki lại gây nhiều bất thần cho khán giả giang sơn khi tham gia vào bộ phim thuộc loại thể cấm con nhỏ mang tên Bông Hoa Ước Vọng được ra mắt vào năm 2013. Tuy nhiên, chính sự góp mặt của cô đã mang đến nhiều sự ân cần cho tác phẩm này, một bộ phim của đạo diễn Im Kyung-Soo, được viết kịch bản bởi Kim Je-In. Điều đặc trưng nằm ở chỗ những cảnh nóng được thực hành với nhân vật nam hơn 70 tuổi do Kang Shin Sung Il thủ vai.

hoàng hậu hoàng hậu

Nội dung của phim Bông Hoa Ước Vọng bắt đầu từ một người đại trượng phu đã nhiều tuổi tên là Jong-Sub (Kang Shin Sung Il), người đã nuôi dạy đại trượng phu mình một mình sau cái chết của vợ. Thế nhưng, ông trời đã bất công khi cướp đã mất người đại trượng phu đó trong một tai nạn xe hơi. diễn ra từ cái chết của con trai, Jong-Sub đã sống một mình, ông nghĩ hưu sau nhiều năm gắn bó với công việc của mình . Jong-Sub sau đó được chẩn đoán mắc ung bứu ruột già và biết rằng ông chỉ còn sống được thêm 6 tháng ngắn ngủi nữa mà thôi.

hoàng hậu hoàng hậu

Tuy nhiên, điều đó không làm ông quá buồn bực khi mà nhiều phần những gì để níu kéo hi vọng còn đó của ông đã không còn nữa, nhưng ông thì vẫn muốn sống một cách thông thường nhất trong những ngày tháng cuối của cuộc đời. Jong-Sub sau đó đã nghĩ ra một phương án là thuê một người chăm sóc. Một thiếu phụ tên Yeon-Hwa (Bae Seul-Ki) quyết định nhận công việc này, đó là một người con gái còn trẻ, cô ấy đẹp nhưng khuôn mặt luôn mang theo những lỗi buồn.

hoàng hậu hoàng hậu

Thật bất thần khi mà ngay từ lần trước hết nhìn thấy Yeon-Hwa, Jong-Sub cảm thấy như ông đang nhìn thấy người vợ đã chết của mình. Ông ấy bị rung chuyển bởi cô ấy và hốt nhiên từ giờ khắc ấy, ông ta lại muốn sống nhiều hơn với cô ấy. Sau một khoảng thời kì thu được sự coi ngó nồng nhiệt của cô gái ấy, Jong-Sub nhìn thấy rằng ông ấy yêu cô ấy và phải đương đầu với một sự thực mà kiên cố ông ấy sẽ không thể tin được.

  Trailers & Videos

Trailer Bông Hoa Ước Vọng

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ