qc1 qc1
Sự Trở Về Của Jang Bo Ri - Come Jang Bo-Ri
Thông tin

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Come Jang Bo-Ri

7

  Giới thiệu

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri xoay quanh cuộc đời của Eun Bi/Bo Ri (Oh Yeon Seo) và Min Jung (Lee Yoo Ri). Lạc mẹ lúc 5 tuổi, Eun Bi bị mất trí nhớ vì mẹ Min Jung đụng trúng. Để che giấu tội lỗi, mẹ Min Jung đã nhận Eun Bi làm con và đặt cho cô tên mới là Bo Ri. Từ đó, Min Jung và Bo Ri lớn lên bên nhau nhưng tính cách vô cùng khác biệt. Trong khi Bo Ri có tài năng thiên bẩm, tâm hồn trong sáng và sự thẳng thắn, trung thực trong cách đối nhân xử thế thì Min Jung lại khôn vặt và đầy mưu mẹo.

Nhờ ăn cắp ý tưởng vẽ tranh của Bo Ri mà Min Jung nhanh chóng nhận được sự chú ý khi tham dự cuộc thi do bố mẹ ruột Bo Ri tổ chức, cô nhanh chóng nói dối mình là trẻ mồ côi để lừa gạt lòng thương cảm và được bố mẹ Bo Ri tài trợ lên Seoul ăn học. 15 năm sau, hai cô gái chạm mặt nhau khi cùng theo đuổi nghề may Hanbok, cả hai đối đầu trong cuộc thi may cho một nữ minh tinh, song Min Jung đã dùng thủ đoạn để chiến thắng Bo Ri. Cũng trong dịp đó, Min Jung được một công tử nhà giàu để ý và tài trợ đi du học.

Sau khi Min Jung trở về nước và làm việc tại công ty may của gia đình bà In Hwa, thì một lần nữa cô lại đối đầu với Bo Ri trong công việc. Song, Min Jung đã vô cùng bất ngờ khi biết được sự thật về thân thế của Bo Ri. Cô tìm mọi thủ đoạn để hạ bệ Bo Ri và ly gián tình mẫu tử giữa Bo Ri với mẹ ruột...

  Trailers & Videos

Trailer Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10