qc1 qc1
Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư - Stop! Miss Hua
Thông tin

Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư

Stop! Miss Hua

4

  Giới thiệu

Đứng Lại Hoa Tiểu Thư - Stop! Miss Hua (2021)

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quất Miêu Uy Vũ, xoay quanh chuyện tình yêu của Tần Đông Hải (Trương Hách) và Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch), từ hai người không đánh không quen, đối đầu với nhau đã dần nảy sinh tình cảm khi lâu ngày ở cạnh nhau.

Hoa Minh Nguyệt người được ví như “Thiên Tụng Y” phiên bản thanh xuân, vốn là cháu gái, người thừa kế tương lai của tập đoàn Hoa Thị. Trước khi lên chức tổng giám đốc công ty cô được ông nội gọi đến công ty để làm quen với việc quản lý, nhưng Minh Nguyệt đã tìm mọi lý do để trốn tránh bởi cô cho rằng mình không đủ năng lực. 

Tần Đông Hải từng là đội trưởng đội phòng cháy, sau khi giải nghệ, anh lựa chọn du học tại Anh. Trái với có vẻ ngoài bình phàm lãnh đạm là một tâm hồn ôn nhu và ấm áp. Sau khi nộp đơn xin việc vào tập đoàn Hoa Thị, ông nội của Hoa Minh Nguyệt đã nhờ anh trợ giúp cho cháu gái của mình với hy vọng dìu dắt cô làm việc thuận lợi trong công ty. 

Với một người từ nhỏ là được nuông chiều và sống tự do theo ý mình, Minh Nguyệt cảm thấy vô cùng khó chịu. Không thể thay đổi được ý định của ông nên cô tìm mọi cách để khiến cho Đông Hải phải nản lòng, bỏ cuộc. Nhưng dù có tính cách kiêu ngạo, ngang ngược thì cô vẫn chịu thua trước sự độc đoán của Đông Hải. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách cả hai dần tìm được tiếng nói chung và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Dừng lại!  Web drama Hoa hậu Trung Quốc

  Trailers & Videos

Trailer Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10