qc1 qc1
GIÓ CŨNG TRỞ NÊN NGỌT NGÀO KHI YÊU EM - Flipped
Thông tin

GIÓ CŨNG TRỞ NÊN NGỌT NGÀO KHI YÊU EM

Flipped

5

  Giới thiệu

Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped (2018)

Bộ phim tình cảm, hài hước, có yếu tố siêu nhiên của đạo diễn Trương Lực Xuyên, xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô gái đáng yêu Phong Song Song (Trần Vu Mễ) và chàng trai có năng lực đặc biệt Tề Huân (Cao Hãn Vũ). 

Song Song là người có sở thích hội họa, nhưng từ nhỏ phải sống trong sự quản giáo chặt chẽ của người cha, điều đó dẫn đến tính cách có phần “nổi loạn”. Lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ nghệ thuật, cô đã gặp một chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng lạnh lùng là Tề Huân. Tề Huân và em gái Tề Điềm (Lâm Nghiên Nhu) sau khi trải qua tai nạn thời thơ ấu, đều mang trong mình một năng lực siêu nhiên đặc biệt. Nhưng vì có năng lực ấy mà từ nhỏ sức khỏe của Tề Điềm vô cùng yếu, ảnh hưởng lớn đến tính mạng. Vì vậy, Tề Huân luôn tìm mọi cách để cứu chữa cho em gái mình.

Sau khi gặp Song Song, Tề Huân đã bắt đầu nghi ngờ và điều tra liệu Song Song có thể là "liều thuốc giải độc" cho Tề Điềm hay không. Đúng vào lúc Tề Huân chắc chắn rằng Song Song là người mà anh đã vất vả tìm kiếm bấy lâu nay thì anh lại nhận ra mình đã yêu Song Song. Trải qua những tổn thương trong lựa chọn tình yêu, thì cũng là lúc học dần học được cách trưởng thành và đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống.

陈芋米《喜欢你时风好甜》高甜模式网友:是

喜欢你时风好甜》平安夜首播高瀚宇邀你暖冬蜜恋_凤凰网

 

  Trailers & Videos

Trailer GIÓ CŨNG TRỞ NÊN NGỌT NGÀO KHI YÊU EM

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10