qc1 qc1
Thượng Nguồn Nước Mắt - A River Runs Through It
Thông tin

Thượng Nguồn Nước Mắt

A River Runs Through It

8

  Giới thiệu

Thượng Nguồn Nước Mắt - A River Runs Through It (2021) 

Thượng Nguồn Nước Mắt được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Tiền Vũ Hậu, do Sa Duy Kỳ chịu trách nhiệm sản xuất, phim có sự góp mặt có dàn diễn viên trẻ triển vọng như: Vương Thụy Xương, Hồ Ý Hoàn, Thích Nghiên Địch, Đàm Tuyền,....

Chuyện phim Thượng Nguồn Nước Mắt mở ra với câu chuyện của cô học sinh Hạ Tiểu Quất (Hồ Ý Hoàn), người mới chuyển vào trường học, phải trải qua những khó khăn từ việc kết bạn mới cho đến chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp căng thẳng. Là người nhút nhát, rụt rè nhưng Tiểu Quất cũng làm quen được với 3 người bạn mới là Trình Lang (Trần Bác Hào), Lâm Trục (Thích Nghiên Địch), Lục Thục Y (Vương Thụy Xương). Họ cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ Hạ Tiểu Quất trong việc thích nghi với cuộc sống mới. Nhưng rồi biến cố ập đến, khi cô liên tục vướng vào những hiểu lầm với bạn bè mới trong khi kỳ thi tốt nghiệp sắp diễn ra. Thời gian trôi qua, họ cùng nhau vượt qua thời thanh xuân nhiều chua ngọt nhiều tổn thương của tuổi trẻ.

Thanh xuân là khoảng thời gian tươi đẹp và đáng nhớ nhất của mỗi người, vì vậy chúng ta phải trân trọng những giây phút quý giá ấy. Bởi thanh xuân chỉ có một lần trong đời !

Xa Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn có trai đẹp nguyện làm friendzone suốt cả  chục năm

Thượng Nguồn Nước Mắt - Vietsub Thuyết minh | Subnhanh

  Trailers & Videos

Trailer Thượng Nguồn Nước Mắt

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10