qc1 qc1
BI KỊCH THƯỢNG LƯU - The Road: The Tragedy of One
Thông tin

BI KỊCH THƯỢNG LƯU

The Road: The Tragedy of One

0

  Giới thiệu

Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: Tragedy of One (2021)

Sau sự thành công của những tác phẩm như Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu hay Mine: Sở hữu, tháng 8 này một bộ phim khác tiếp tục khai thác chủ đề xã hội thượng lưu sẽ được lên sóng mang tên The Road: Tragedy of One - Bi Kịch Thượng Lưu. Phim xoay quanh bộ ba nhân vật chính là Baek Soo Hyun - Seo Eun Soo - Cha Seo Young.

Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee), một nhà báo nổi tiếng và được kính trọng. Tuy nhiên, anh ta là người lạnh lùng, tàn nhẫn, một khi anh ta muốn có thứ gì thì sẽ bất chấp đạp lên mọi thứ để có được. Baek Soo Hyun kết hôn với Seo Eun Soo (Yoon Se Ah) một nữ diễn viên, con gái trong gia đình quyền lực. 

Dù cho Seo Eun Soo dành mọi thời gian cho gia đình nhưng cuộc sống lại không hoàn toàn hạnh phúc. Bi kịch với gia đình cô bắt đầu khi có sự xuất hiện của Cha Seo Young (Kim Hye Eun) một phát thanh viên tại đài truyền hình xinh đẹp, có nền tảng giáo dục nhưng ít khi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Từ đây, những bí mật nguy hiểm, ham muốn tội lỗi của những cư dân tại "Royal the Hills" - nơi mà chỉ có 1% người có địa vị hàng đầu Hàn Quốc được sinh sống, bắt đầu được vạch trần. 

Bị lật tẩy danh tính ở 'Undercover' chưa đủ, Ji Jin Hee tiếp tục hành trình  giải cứu con trai trong 'Thảm kịch chốn thượng lưu'The Road: Tragedy Of One - Con Đường Bi Kịch phim tâm lý bí ẩn dựa trên  tiểu thuyết của Norizuki Rintaro - KOICINE

 

  Trailers & Videos

Trailer BI KỊCH THƯỢNG LƯU

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10