qc1 qc1
NGỌN LỬA ĐỨC HẠNH - Plerng Boon (2017)
Thông tin

NGỌN LỬA ĐỨC HẠNH

Plerng Boon (2017)

6

  Giới thiệu

Pimala (Bella) và Jai Rerng (Janie) là bạn thân từ thuở nhỏ, hai cô vừa là láng giềng vừa là bạn học cùng lớp của nhau. Một hôm nọ, gia đình Rerk (Pong) chuyển đến sống gần nhà của cả hai, sau đó cả ba biến thành thân thiết. Không lâu sau đó Rerk và Jai Rerng phát sinh tình cảm với nhau. Đối với Rẻk, Jai Rerng là nhiều phần nhưng Jai Rerng lại không hay coi xét đến anh. Cứ mỗi lần chạm mặt rắc rối trong quan hệ của cả hai thì Rerk luôn tìm đến và hỏi quan điểm của Pimala.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Mối quan hệ nào cũng chạm mặt phải vết nứt khi hình thành người thứ ba. Sau khi chạm mặt gỡ Terdpan, Jai Rerng thay lòng, cô chia tay Rerk để thành hôn với Terdpan. Đối mặt với cú shock, Rerk suy sụp hoàn toàn, anh hận Jai Rerng rất nhiều. Ngoài ra cũng trong thời kì đó, Rerk may mắn khi có Pimala bên cạnh, cô cổ vũ và yên ủi anh trong lúc anh gian nan nhất. Một thời kì sau, Rerk chính thức tỏ tình với Pimala và hẹn ước cả hai sẽ thành hôn ngay sau khi cô tốt nghiệp.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nhưng điều chẳng nào ngờ là vào chính ngày đính hôn của Rerk và Pimala, Jai Rerng đã trở lại. Cô nói rằng cô đã ly hôn với Terdpan. Sau khi Rerk và Pimala thành hôn cả hai chuyển về sống cùng nhau. song song đó Jai Rerng đến nhờ sự trợ giúp từ Pimala, động lòng trước tình cảnh của bạn Pimala đã đồng ý cho Jai Rerng chuyển đến sống cùng vợ chồng cô mà ko phải biết rằng chính quyết định này đã đẩy cuộc đời của mình vào bi kịch.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Sau khi chuyển đến nhà vợ chồng Rerk và Pimala, Jai Rerng đã dùng mọi cách để xen vào cuộc sống của họ mọi lúc mọi nơi. Ban đầu, nỗi đau thù hận vì bị bỏ rơi năm xưa đã khiến Rerk phát sinh ý định phục thù Jai Rerng, anh quyến rũ cô nhưng rút cục anh lại rơi vào chính mảnh lưới mà mình giăng ra. Với cảm giác có lỗi, Rerk thú nhận nhiều phần với vợ mình, Pimala bị shock rất nhiều. Cô đề nghị ly hôn với Rerk nhưng anh lại không chấp nhận. Nhưng đỉnh điểm dẫn đến việc hai người ly hôn nhau chính là việc Pimala phát hiện Jai Rerng đã có thai với Rerk. 

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Sau khi ly hôn với Pimala, Rerk và Jai Rerng chính thức chung sống như vợ chồng, cả hai có với nhau một bé trai, nhưng cuộc sống không mỹ mãn như tưởng tượng. Những trận ấp bao biện vã thường xuyên, những bốc đồng trong suy nghĩ, cách sống khiến Rerk nhìn thấy Jai Rerng hoàn toàn không đáp ứng với anh. Cảm giác ăn năn hận, nhớ tiếc trong anh càng biến thành mãnh liệt hơn khi Jai Rerng dẫn nam nhi anh bỏ đi. Rerk muốn cầu xin sự lượng thứ từ Pimala nhưng trái tim của cô thì đã tổn thương quá sâu sắc...

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Liệu rút cục cuộc sống của Rerk sẽ đi về đâu? Pimala có tìm được an toàn sau những nổi đau mà mình phải chịu? Và rút cục Rerk sẽ tìm lại được hạnh phúc bên ai?

  Trailers & Videos

Trailer NGỌN LỬA ĐỨC HẠNH

Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10