qc1 qc1
Thiếu Nữ Toàn Phong - the whirlwind girl
Thông tin

Thiếu Nữ Toàn Phong

the whirlwind girl

7

  Giới thiệu

Review phim phụ nữ Toàn Phong, The Whirlwind Girl 2015

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim phụ nữ Toàn Phong, The Whirlwind Girl 2015

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, The Whirlwind Girl 2015 là một bộ phim tâm lý tình cảm giới thiện về Taekwondo là một môn võ thuật phổ quát toàn thế giới. Tại Ngạn Dương, khi chuyện một đứa bé muốn xin nhập vào một võ tuyến phố để học tập. Vào 10 năm trước, Khúc Hướng Nam của đạo quán Toàn Thắng đã giành giải quán quân trong cuộc thi Teakwondo quốc tế  và cậu đã giành chiến thắng, bởi vì Khúc Hướng Nam trong cuộc thi đó đã sử dụng chất kích thích, đã bị truất ngôi vị.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Một kỳ thi đấu quốc tế nữa lại sắp bắt đầu, trong số những tuyển thủ trẻ thì Phương Đình Hạo của Hiền Vũ đạo quán (Trần Tường) cùng võ sinh thoái ẩn đã lâu Dụ Sơ Nguyên (Bạch Kính Đình) là kỳ vọng lớn nhất trong việc giành quán quân, rửa mối nhục ngày trước của người dân Ngạn Dương. Chỉ có một người độc nhất tin cậy Khúc Hướng na mô tội, đó là cô gái mới 16 tuổi Thích Bách Thảo. 6 năm trước, sau khi ba má mất trong một trận hỏa hoạn, Bách Thảo được Khúc Hướng Nam thu nạp làm đồ đệ. Bách Thảo luôn tin rằng một người như Khúc Hướng Nam – người thầy luôn dạy cô đạo lý làm người – tuyệt đối sẽ không làm những việc như vậy.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Vì vậy mà cô không rời bỏ Hướng Nam, không sợ thành thử mà không được phép tham gia tập tành và thi đấu ở võ quán. Trịnh quán chủ của Toàn Thắng đạo quán trước thi đấu làm chuyện tối tăm bị Bách Thảo vô tình phát hiện. Bách Thảo bị đuổi khỏi Toàn Thắng đạo quán, may được tùng bách đạo quán thu nhận. Khi đó, Kim Mẫn Châu – thành viên Xương Hải đạo quán từ Hàn Quốc tới TQ đánh bại mấy người trong võ quán Tùng Bách.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nhờ đó giúp khơi lại mối nhục người dân Ngạn Dương trước kia khiến Bách Thảo nổi giận, đánh bại Kim Mẫn Châu và vươn lên là nổi tiếng. Khúc Hướng Nam chấp nhận quỳ gối cầu xin Dụ quán chủ của tùng bách đạo quán nhận Bách Thảo, đồng thời khích lệ cô kiên định theo đuổi giấc mơ. Thích Bách Thảo từ đó bước vào tuyến phố gian khổ, nỗ lực đoạt được đỉnh cao của Nguyên vũ đạo.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cùng đón xem bộ phim võ thuật hấp dẫn này tại phimvip.com nhé !!!

  Trailers & Videos

Trailer Thiếu Nữ Toàn Phong

Phim Võ Thuật , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10