qc1 qc1
Adamas (2022) - Adamas (2022)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tình Cảm,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Park Seung Woo
  • Thời lượng: 45 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 6885

Adamas (2022)

Adamas (2022)

5

  Giới thiệu

Adamas (2022)

cung phi quan tài cung phi

Bộ phim diễn tả câu chuyện của hai đồng đội sinh đôi tìm hiểu ra sự từ thực một sự việc 22 năm trước. Họ sẽ đương đầu chống lại cái ác ranh ma trong kiên tâm thanh toán giá tiền giết thịt người của người cha ruột của họ, người đã bị buộc tội giết thịt cha dượng của họ. Họ phải đương đầu với sự thực gây sốc rằng kẻ đã giết thịt cha dượng của họ chính là cha ruột của họ. Tuy nhiên, sau khi nghe tin cha của họ, người sắp phải chịu hình phạt chung thân, đã bị buộc tội sai, họ đuổi theo sự thực và đào sâu vào nhiều kín đáo và công nghệ mà điều này được che lấp bằng năng lượng khổng lồ.

cung phi quan tài cung phi

Woo Shin là một nhà sáng tạo tiểu thuyết ly kỳ quảng cáo tốt, và Soo Hyun là một công tố viên. dù rằng mẫu mã giống nhau nhưng tính cách và vũ trang tự khắc phục rắc rối của họ hoàn toàn khác biệt và họ sẽ kiên tâm khắc phục ví như của cha mình với những ý kiến trái ngược nhau.

cung phi quan tài cung phi

Eun Hye Soo, là người viện trợ của Woo Shin và là vợ của con trai lớn nhất của Tập đoàn Haesong. Là con gái độc nhất vô nhị của một giám đốc viện điều dưỡng, cô lớn lên như một bông hoa trong nhà kính. Tuy nhiên, một ngày nào đó, cô nổi dậy chống lại Tập đoàn Haesong do một loạt sự cố và kín đáo viện trợ Ha Woo Shin.

cung phi quan tài cung phi

Kim Seo Hee là một phóng viên mạng xã hội của TNN, người đang che lấp kín đáo với cặp song sinh. Cô ấy là một phóng viên cương trực và nhiệt huyết, người luôn hướng tới công bằng xã hội và cô ấy có thú vui làm say đắm mọi cơ thể. Tuy nhiên, cô ấy chẳng thể tương trợ viết các Thống kê về sự bất công, điều này khiến cô ấy bị tống tiền bằng phong trào pháp lý không có gì lạ, nhưng có thể có một mục tiêu chi tiết khiến cô ấy rất mong muốn được can hệ đến công lý.

  Trailers & Videos

Trailer Adamas (2022)

Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10