qc1 qc1
TÌNH NHƯ MƠ, ĐỜI NHƯ MỘNG - Love Is Beautiful, Life Is Wonderful (2019)
Thông tin

TÌNH NHƯ MƠ, ĐỜI NHƯ MỘNG

Love Is Beautiful, Life Is Wonderful (2019)

10

  Giới thiệu

Bộ phim này kể về bốn người tìm kiếm tình ái và hạnh phúc. Cuộc sống thật khó khăn, nhưng tìm kiếm tình ái và hạnh phúc Ngoài ra hồ hết thường thể. Đó là lý do tại sao một số người, như Kim Sul Ah ( Jo Yoon Hee ) đã quyết định hội tụ vào sự nghiệp, thay vì lãng phí thời kì và năng lượng cho các mối quan hệ vững chắc chấm dứt trong thảm họa. Một người nữ giới chiến thắng trong sự nghiệp, Sul Ah Ngoài ra có hồ hết cùng nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong, cô vẫn khát khao một điều sẽ khiến cô thực thụ hạnh phúc.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nhưng Sul Ah chẳng hề là người độc nhất vô nhị đấu tranh. đàn ông cả của gia đình anh, Moon Tae Rang ( Yoon Park ), là một đầu bếp trẻ đang đương đầu để cung cấp những người anh nâng niu nhất Ngoài ra nỗ lực đeo đuổi giấc mơ của mình. Anh ấy thật lòng yêu gia đình, nhưng họ có lúc khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Kim Chung Ah ( Seol In Ah ) biết hồ hết về khó khăn. Trải qua tám niên học tập cho kỳ kiến tạo chức, cô đã từ bỏ mọi kỳ vọng hẹn hò và kết hôn. Cô ấy rất thích hôn phối và có một gia đình vào một ngày nào đó, điều độc nhất vô nhị cô ấy có thời kì hình dung hiện nay là làm việc siêng năng để cô ấy có thể vượt qua kỳ thi sắp tới.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Ở phía bên kia của quang đãng phổ, Goo Joon Hwi ( Kim Jae Young ) hoàn toàn không có hứng thú với hôn nhân, các mối quan hệ hoặc các vấn đề của người khác. Hoàn toàn hội tụ vào bản thân và công tác của mình, Joon Hwi có thể sung sướng dành phần còn lại của thế cục mình, hoặc cho nên anh nghĩ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đặt ra một hành trình bất thần hướng tới tình yêu, bốn tâm hồn thấy rằng tình ái và hạnh phúc thường sinh ra trong cuộc sống khi bạn ít trông chờ nhất.

  Trailers & Videos

Trailer TÌNH NHƯ MƠ, ĐỜI NHƯ MỘNG

Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10