qc1 qc1
Nhất Đỏ Nhì Đen - Who*s The Winner
Thông tin

Nhất Đỏ Nhì Đen

Who*s The Winner

7

  Giới thiệu

Bộ phim “Nhất đỏ nhì đen” quay nói quanh nói quẩn cuộc đời của Thạch Chí Khang. Khang là một chàng trai tốt bụng, nhiệt tình, đặc biệt anh rất may mắn trong việc bài bạc thế nhưng Khang không thích chuyện này. Vì muốn đeo đuổi ước mơ làm đầu bếp, Khang qua Macao tìm người chú. Tại đây, anh vào làm việc ở tập đoàn Nhiếp thị do Đỗ thần châu Á Nhiếp Vạn Long làm chủ. Với thực chất trung thực, hiền lương Chí Khang thu được sự mến mộ của nhiều cao thủ trong giới đỏ đen như: chú Kiên, Phương Chân và được họ thực lòng truyền lại những kì quái trong nghề cờ bạc. Dù không hứng thú với những trò đỏ đen nhưng với năng khiếu và vận may của mình, Chí Khang thuận lợi tiếp thu và thực hiện thuần thục.
bác bỏ Một ngày kia, Chí Khang chạm chán gỡ và thân thiện chàng trai có tên Tưởng Bá Kỳ. Trái ngược với Khang, Kỳ rất say mê bài bạc và cũng có hào kiệt trong những trò đỏ đen này. Kỳ luôn tìm cách thách đấu và muốn hạ bệ Nhiếp Vạn Long nhưng chưa lần nào anh chiến thắng. Nhiếp Vạn Long cũng trông thấy hào kiệt và sự sáng tạo ở Bá Kỳ nên muốn anh về khiến cho Nhiếp thị. Bá Kỳ đồng ý bởi trong lòng anh đang có một mưu tính. Vào Nhiếp thị, Bá Kỳ kết hôn với con gái của Nhiếp Vạn Long là Hy Đồng và cô cũng đem lòng mến mộ anh. Trải qua nhiều thử thách, thậm chí là chếch mếch với người bạn thân Chí Khang, Kỳ đã lấy được niềm tin của Nhiếp Vạn Long và được ông ta gả Hy Đồng.
bác bỏ Sau cái chết u tối của người cậu, chán nản vì sự thay đổi của Bá Kỳ và sự bất nhẫn của Nhiếp Vạn Long, Chí Khang rời bỏ Nhiếp thị và quyết định rời xa cờ bạc. Tuy nhiên, số mệnh lại đưa đẩy anh tiếp tục quay về với trò “nhất đỏ nhì đen” ở thế đối nghịch với Nhiếp Vạn Long. Sau những cuộc tranh đấu đầy cạnh tranh và chông gai, anh đã chính thức phát triển thành “đỗ thần”. Tuy nhiên, Chí Khang không mấy nô nức với danh hiệu mà bao người ước mơ này, bởi anh đã tận mắt chứng kiến biết bao số mệnh bị trò đỏ đen này làm điên đảo, trong đó có người bạn thân Bá Kỳ. Để đạt danh vọng của một đỗ thần, không ít người phải đánh đổi bằng tình yêu, tình thân thậm chí là sinh mạng của chính mình. Và, Chí Khang đã chọn một tuyến phố cho riêng mình

  Trailers & Videos

Trailer Nhất Đỏ Nhì Đen

Phim Thuyết Minh , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10